Phiên bản 3.0: Bản cập nhật lớn nhất của BangBang Online

18:00, 16/11/2012

Đã hơn một tuần kể từ khi BangBang Online cập nhật lên phiên bản 3.0 mà người chơi vẫn chưa hết bỡ ngỡ vì sự lột xác hoàn toàn trong phiên bản mới này. Theo đó, trong phiên bản 3.0 lần này, các tay súng sẽ có thêm 2 người bạn đồng hành mới: Gấu Teddy và Đội trưởng người Mỹ với những kỹ năng đặc biệt. Gấu Teddy có khả năng làm giảm 20 giáp của đối phương trong 3 giây. Đội trưởng người Mỹ với kỹ năng ném khiên thực thụ, tạo 50% + 43 sát thương và gây choáng trong vòng 1.3 giây. Đặc biệt, với kỹ năng buff tập thể, đội trưởng người Mỹ sẽ giúp toàn đội tăng 50% tốc độ tấn công và cộng 45 điểm giáp trong vòng 5 giây.

Hai người bạn đồng hành mới: Teddy và Đại úy

Bên cạnh việc xuất hiện hai người bạn đồng hành mới, phiên bản 3.0 còn mở ra thêm các phó bản dành cho tổ đội 3 người và tổ đội 2 người cùng tham chiến. Các tay súng sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác chiến tranh giữa các vì sao với bản đồ Star War, trải nghiệm cảm giác rừng già trong bản đồ Thoát Khỏi Hang Cọp, sống lại khoảnh khắc vui nhộn cùng Fastfood và cùng đồng đội thám hiểm Đại Địa Hoang Dã.

Bản đồ Star War đầy khiêu khích
 
Bản đồ Fastfood trẻ trung

Điểm hấp dẫn nhất trong phiên bản lần này là cửa hàng sẽ có những cập nhật mới. Các tay súng có thể  dùng bạc để mua vật phẩm hoặc tặng quà cho đồng đội của mình với tính năng Tặng vật phẩm lần đầu tiên xuất hiện.

Ngoài ra, phiên bản 3.0 còn mở ra hệ thống nâng cấp tank lên cấp độ 5, đồng thời bổ sung thêm hệ thống chiến đấu với máy, giúp người chơi rèn luyện kỹ năng khi tham chiến trong phòng game. Phần thưởng đăng nhập và online hằng ngày cũng sẽ được thay đổi để phù hợp hơn với nhu cầu của người chơi. Bên cạnh đó, phòng game sẽ sắp xếp tổ đội ngẫu nhiên dựa vào chiến lực của người chơi. Với thay đổi này, tất cả các tay súng có thể cùng nhau trải nghiệm thế giới BangBang Online cân bằng và hấp dẫn. 

Thay đổi phần thưởng đăng nhập

Ngọc Thảo
TIN LIÊN QUAN