Phim tài liệu ngắn quay bằng smartphone ASUS

16:03, 23/05/2016

ASUS giới thiệu dự án mới mang tên “In Search of Incredible Journey” (Hành Trình Khám Phá Những Điều Vượt Ngoài Mong Đợi) vào ngày 23/5/2016 tại TP.HCM.


Với khởi đầu là bộ phim tài liệu ngắn về nghề dệt truyền thống của người H’Mong tại Sapa, được quay bằng ZenFone Zoom.

Thông qua ống kính ZenFone Zoom, 6 phút phóng sự là một câu chuyện nhẹ nhàng và sinh động về nghề dệt truyền thống độc đáo tại Tả Phìn (Sapa) và cách những người dân nơi đây lưu giữ nét đẹp văn hóa lâu đời của dân tộc qua các thế hệ. Với dự án này, ASUS mong muốn truyền tải thông điệp sáng tạo và cảm hứng khám phá đồng thời ghi lại các nét đẹp văn hóa, cảnh sắc và con người Việt Nam bằng các thiết bị công nghệ mới nhất của hãng. 

“In Search of Incredible Journey” – Hành trình khám phá và sáng tạo là một dự án được ASUS khởi động nhiều năm trước, đây là hành trình chuyển tải thông điệp của sáng tạo cảm hứng & đam mê thông qua các chương trình nghệ thuật hay chiến dịch truyền thông diễn ra tại nhiều quốc gia. Có thể kể đến ở đây như dự án hợp tác thiết kế dòng laptop thưởng âm cao cấp ASUS N series cùng thần đồng âm nhạc Châu Kiệt Luân, chiến dịch sáng tạo ảnh toàn cầu “Hành trình 100 Ngày Zen” cùng với nhiếp ảnh gia nổi tiếng Robert Jahns hay gần đây nhất là hành trình catwalk xuyên Đông Nam Á cùng biểu tượng thời trang Kim Jones. Đến Việt Nam, ASUS tiếp tục dự án “In Search of Incredible Journey” bằng cách khuyến khích mọi người cùng ghi lại những cảnh đẹp văn hóa, con người Việt thông qua ống kính camera của các sản phẩm di động của ASUS. 

Gia Bách