Phòng GD&ĐT quận Ba Đình tổ chức cuộc thi “Kỹ năng Công nghệ thông tin”

05:58, 18/03/2021

Sáng ngày 11/3/2021, Phòng GD&ĐT quận Ba Đình đã tổ chức cuộc thi “Kỹ năng Công nghệ thông tin” tại trường Tiểu học Hoàng Diệu với 155 thí sinh là giáo viên, nhân viên các trường trên điạ bàn quận tham gia.

Với mục đích phổ biến và nâng cao kỹ năng công nghệ thông tin trong quản lý đối với các cấp quản lý, trong giảng dạy đối với giáo viên và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ văn thư đối với nhân viên văn phòng trong các nhà trường. Hội thi CNTT hướng đến đẩy mạnh phong trào học tập, phát huy năng lực tự bồi dưỡng và lựa chọn những cá nhân xuất sắc tham gia dự thi cấp thành phố.

Hội thi diễn ra sôi nổi, nghiêm túc. Qua vòng thi cấp trường, mỗi trường đã chọn cử được 01 đồng chí GV và 01 đồng chí nhân viên tham gia cuộc thi.


Toàn cảnh cuộc thi “Kỹ năng Công nghệ thông tin” 

Đối với giáo viên: Thi kỹ năng lập trình ứng dụng trên các thiết bị trên nền tảng IOS hoặc Android trong dạy học và kỹ năng xây dựng bài giảng e-learning, Moza, Producer, … với thời gian là 90 phút.

Đối với nhân viên: Thi kỹ năng tin học văn phòng, khai thác thông tin trên mạng Internet với thời gian làm bài 60 phút.

Thông qua hội thi, các trường sẽ tiếp tục bồi dưỡng, đẩy mạnh công nghệ thông tin vào quản lí và dạy học cho tất cả CB - GV – NV trong nhà trường.

PV