Phong Thần – Chào hè với máy chủ mới Na Tra

08:22, 13/06/2012

Chào đón mùa hè năm nay, Phong Thần sẽ tiếp tục khai môn máy chủ mới Na Tra. Những người chơi tham gia máy chủ mới sẽ nhận được nhiều hỗ trợ và phần thưởng đặc biệt. 
 

Đua cấp tại Nhân Giới là một trong những hoạt động nổi bật tại máy chủ Na Tra diễn ra từ nay cho đến 08/7/2012. Phần thưởng dành cho 10 người chơi có đẳng cấp cao nhất là những trang bị Cam Sự Kiện, Cam Trấn Nguyên, vũ khí hoàng kim 10x, thú cưỡi nghịch, số lần quay Càn Khôn Tiên Ma, các loại phù, ngọc giá trị. Ngoài ra, trong ngày 28/6/2012, 50 nhân vật có đẳng cấp Nhân Giới cao nhất sẽ được tặng ngay tài khoản đặc biệt (VIP) của Phong Thần. 
 
 
 
Cùng chờ đón máy chủ Na Tra trong mùa hè năm nay

 
 
Ngoài ra, máy chủ Na Tra còn cho ra mắt 02 vật phẩm hỗ trợ đặc biệt là Túi Ngân Lượng và Túi Kim Lượng từ NPC Phong Thần Bảo Bảo. Kỳ sĩ phải đạt đẳng cấp 110 mới có thể sử dụng 02 loại túi này để nhận được một số ngân lượng nhất định. Mỗi ngày, một nhân vật chỉ có thể sử dụng tối đa 10 Túi Ngân Lượng và 05 Túi Kim Lượng.

 
 
Từ 09/7-09/9/2012, hoạt động đua cấp Tiên Ma cũng sẽ diễn ra. Phần thưởng dành cho 10 game thủ có đẳng cấp cao nhất sau khi kết thúc hoạt động này là những trang bị Tiên Ma 6x theo hệ phái, vũ khí Tiên Ma 6x theo hệ phái, thú cưỡi Tiên Ma, Tiên Ma Tu Hồn Châu cùng các loại phù, ngọc cao cấp. Tương tự như hoạt động đua cấp Nhân Giới, trong ngày 12/7/2012, 50 nhân vật có đẳng cấp Tiên Ma cao nhất sẽ được tặng tài khoản VIP đợt 02 trong năm nay. Sau khi kết thúc hoạt động này, Ban Điều hành sẽ dành riêng cho người chơi ở “vùng đất mới Na Tra” một đợt di chuyển đặc biệt đến tất cả các máy chủ mong muốn khác. 

 
 
 
Minh Thảo
TIN LIÊN QUAN