Phong Thần chào năm mới bằng Thương Chu Lệnh

11:00, 08/01/2013

Bước sang năm 2013, từ ngày 08/01-30/4/2013, trò chơi trực tuyến Phong Thần ra mắt chương trình Thương Chu Lệnh.  
 
Thương Chu Lệnh

Thương Chu Lệnh được tương truyền là bảo vật của Nguyên Thủy Thiên Tôn giao cho Khương Tử Nha mang xuống trần, phò Cơ Phát thảo phạt nhà Thương, lập thành nhà Chu. Mỗi ngày, Thương Chu Lệnh đưa ra những thử thách nhỏ. Người chơi khi hoàn thành các nhiệm vụ này sẽ nhận được nhiều phần thưởng như thăng cấp, trang bị, ngân lượng. Những nhiệm vụ này đều được thiết kế để phù hợp với đẳng cấp của nhân vật.


Nếu so với các loại thẻ tân thủ trước đây như Phong Thần Lệnh thì Thương Chu Lệnh hỗ trợ cho kỳ sĩ Phong Thần nhiều hơn hẳn. Đặc biệt với 03 gói hỗ trợ, Thương Chu Lệnh mở rộng thêm 02 đối tượng người nhận. Đây là một món quà tri ân mà ban điều hành muốn gửi đến game thủ.

Cụ thể, Thương Chu Lệnh có tặng thưởng cho người chơi. Đây là những phần quà hữu ích. Ví dụ, từ thứ Hai đến thứ Sáu, người chơi sẽ được tặng điểm kinh nghiệm nhân giới, Chân Khí, Thanh Lộ, Mộc Nhân, Thiên Khố Lệnh Phù, Lễ Bao Cát Tường, ngân lượng,... Riêng thứ Bảy và Chủ nhật, ngoài những phần thưởng kể trên, người chơi còn nhận được thêm 01 Triều Ca Môn Bài.
Nhiều phần thưởng hữu hiệu dành cho người chơi mới

Để sở hữu Thương Chu Lệnh, kỳ sĩ Phong Thần sẽ dùng 04 Kim Nguyên Bảo để đổi. Sau khi nhập mã tại trang chủ, người chơi sẽ đến NPC Tân Thủ Thí Luyện để nhận Túi Quà Tân Thủ. Mỗi Thương Chu Lệnh sẽ có giá trị trong 60 ngày kể từ lúc đăng nhập thành công.

Hoàng Việt
TIN LIÊN QUAN