Phong Thần: Khai Xuân Như Ý

02:00, 02/01/2013

Sang năm mới, game Phong Thần tổ chức sự kiện Khai Xuân Như Ý kéo dài từ ngày 03–28/01/2013 với ba hoạt động Chất Men Thượng Hạng, Hảo Tửu Dâng Tiên và Ươm Mầm Phúc Lộc.

Hảo tửu thượng hạng

Rượu là một chất xúc tác, cho cuộc vui thêm phần náo nhiệt, chén rượu khai xuân, chút cay cay sẽ làm ấm lòng người trong thời khắc giao mùa.

Năm nay, kỳ sĩ Phong Thần được tự mình làm ra những vò hảo tửu cùng sự giúp sức từ nàng Phong Thần Bảo Bảo yêu kiều. Gạo Nếp và Men Rượu sẽ chắt chiu thành những giọt Rượu Nếp nóng hổi. Cạn một vò hảo tửu, kỳ sĩ sẽ nhận được những phần thưởng như Trang Nguyên Cao Cấp, Khí Nguyên Cao Cấp, thú cưỡi, các loại phù, ngọc,… trong sự lâng lâng của men rượu nồng nàn.

Phong Thần Bảo Bảo

Ngoài ra, với Thiên Tiên Tửu có được từ các hoạt động, kỳ sĩ còn có thể cạn chén cùng Truyền Nhân Tam Thánh để nhận được 05 triệu điểm kinh nghiệm nhân giới.

Ươm mầm hoa tết, rước phước lộc dồi dào

Mùa xuân là tết trồng cây, màu xanh mơn mởn của lộc non lại làm rạo rực thêm sức sống. Khai xuân năm nay, kỳ sĩ Phong Thần sẽ dung Hoa Đào, Hoa Mai và Chậu Hoa để trồng 02 loại hoa đặc trưng của mùa xuân này.

Khai Xuân Như Ý – rước phước lộc dồi dào

Dùng hoa và Chậu Hoa, tam giới Phong Thần sẽ rực rỡ thêm bội phần. Với hoạt động này, game thủ sẽ diện kiến nàng Giáng Xuân dịu dàng để có được những vật phẩm cần thiết cho hoạt động. Phần thưởng cho hoạt động này là mảnh thú cưỡi, vũ khí hoàng kim, phù, ngọc, điểm kinh nghiệm nhân giới, điểm tu luyện tiên ma, thẻ tích lũy,…

Hoàng Việt
TIN LIÊN QUAN