Phong Thần khởi động khuyến mãi Thần Tài Ban Lộc

02:00, 01/02/2013

Kỳ sĩ Phong Thần năm nay sẽ đón tết cổ truyền với sự kiện Vạn Hỷ Nghinh Xuân. Đồng thời, chương trình khuyến mãi Thần Tài Ban Lộc cũng được khởi động. Cả 02 sự kiện này đều diễn ra từ 01/02 - 03/3/2013.

Vạn Hỷ Nghênh Xuân

Sự kiện Vạn Hỷ Nghênh Xuân gồm 03 hoạt động là Xuân Về Tam Giới, Gia Đình Hạnh Phúc, Phát Tài Phát Lộc. 
Ở hoạt động Xuân Về Tam Giới, trong thế giới Phong Thần sẽ rộn rã cùng những tiếng pháo vang rền. Thông qua cẩm nang sự kiện và các hoạt động trong game, người chơi sẽ nhận được những nguyên liệu cần thiết. Và kỳ sĩ phải gặp Phong Thần Bảo Bảo để ghép thành các dây pháo. Phần thưởng của sự kiện là trang bị Cam, trang nguyên cao cấp, khí nguyên cao cấp, mảnh thú cưỡi, phù, ngọc và nhiều vật phẩm khác.

Hoạt động Gia Đình Hạnh Phúc có nội dung giống như một sự kiện đua top. Thông qua tính năng vận lương, người chơi sẽ nhận được Vòng tay lương duyên. Đem tặng chiếc vòng này cùng với một số nguyên liệu khác như Kẹo ngọt, Tiền đồng,… cho Quỳnh Hoa Tiên Tử, game thủ sẽ nhận được điểm tích lũy. Kết thúc sự kiện, Pháp chủ Phong Thần sẽ trao thưởng cho top 10 kỳ sĩ có điểm tích lũy cao nhất. Phần quà lớn nhất của sự kiện này là vũ khí 10x thăng cấp 10 lần dòng sát thương cơ bản tối đa. Vũ khí này có sát thương cao hơn cả vũ khí thăng 12 hiện có.

Phát Tài Phát Lộc là hoạt động cuối cùng trong chuỗi sự kiện Vạn Hỷ Nghênh Xuân. Với vật phẩm Thiên Tiên Tửu và Thịt Tôm Xanh, người chơi phải đem tặng cho Truyền Nhân Tam Thánh để nhận được Bao lì xì từ NPC này. Trong Bao lì xì có chứa rất nhiều điểm kinh nghiệm. Tuy nhiên, mỗi ngày, kỳ sĩ chỉ được dùng 05 vật phẩm này.

Thần Tài Ban Lộc 

Đây là chương trình quay số nhằm tri ân cộng đồng game thủ. Theo đó, khi quy đổi mức Zing Xu thành Kim Nguyên Bảo, người chơi sẽ nhận được những số lần quay tương ứng.

Thực hiện thao tác quay số tại trang chủ của chương trình, kỳ sĩ sẽ có cơ hội nhận được điểm kinh nghiệm nhân giới, điểm kinh nghiệm tiên ma, Trấn Nguyên Chi Bảo, thú cưỡi, ngọc, phù, trang bị Tinh Quân, thẻ tích lũy,… cùng nhiều vật phẩm khác.

Ngoài ra, khi lượng Zing Xu quy đổi đạt những mốc nhất định, kỳ sĩ Phong Thần sẽ nhận nhiều phần thưởng như thông tin được đăng tải tại trang chủ: http://phongthan.zing.vn 

Hoàng Việt
TIN LIÊN QUAN