Powerbag cung cấp năng lượng cho hàng loạt thiết bị

17:34, 16/01/2012

Một trong những nỗi lo lắng thường trực trong thời đại công nghệ chính là tình trạng hết pin giữa chừng của các thiết bị, và túi pin, một sản phẩm từ công ty còn non trẻ Powerbag trong triễn lãm công nghệ điện tử CES, sẽ là liều thuốc hữu hiệu cho các nỗi lo này. 

 
 

Đó không phải là một cái túi lưu trữ như kiểu của túi Crumpler, mà là một chiếc túi lớn có thể sạc 4 thiết bị điện tử cùng lúc trong khi bạn đang mang nó trên vai và đi đến chỗ hẹn. Hấp dẫn hơn là giá ra mắt của chiếc túi này chỉ có 140 USD. 

 
Ngoài ra, các sản phẩm khác của hãng này còn có myCharge Folio - chiếc vỏ hộp iPhone 4S có cáp USB đính kèm bắt chước thiết kế vỏ thông minh của Apple dành cho iPad và hứa hẹn tăng gấp đôi lượng pin cho chiếc di động của bạn chỉ với giá 80 USD. Hay sản phẩm sạc pin myCharge Duet giá 100 USD với cáp USB tích hợp có thể tách ra làm đôi để giảm kích thước khi cần. myCharge Concierge là một chiếc sạc di động nhỏ gọn với 2 cổng USB và một đầu nối vào xe hơi, giá 40 USD. 

  

Bạn cũng có thể lựa chọn MyCharge Scout có một dây USB tích hợp, và đầu nối các thiết bị Apple hay myCharge Quest cũng có một dây USB, đầu nối Apple và các thiết bị USB micro với giá 60 USD.
 
 
 
 
    
 
    
 
    
 
Một số hình ảnh về túi pin và các sản phẩm sạc di động của Powerbag
 
 
 
  www.xso.vn
TIN LIÊN QUAN