Prada by LG 3.0 - công nghệ và thời trang

07:25, 19/02/2012


Chỉ dành cho 200 khách hàng may mắn đầu tiên, và chỉ có thể “tậu” kiệt tác này trong 7 ngày từ  15/02 – 21/02/2012. Theo tin từ các siêu thị điện máy, 200 chiếc Prada by LG 3.0 duy nhất trong đợt ra mắt đầu tiên sẽ chỉ được phân phối tại 12 chuỗi cửa hàng bao gồm: Hệ thống bán lẻ Viettel, FPT, PICO, Trần Anh, Thế giới di động, Viễn Thông A, Nguyễn Kim, Phước Lập, Siêu thị ĐTDĐ Ý Nhi, Phương Tùng, Mai Nguyên, Quốc Hùng.
 
 
 
Prada by LG 3.0 là chiếc điện thoại  thứ 3 đại diện cho sự hợp nhất từ sự tinh tế của cả hai thương hiệu hàng đầu thế giới và cũng là sự tổng hòa giữa phong cách thời trang đặc trưng của PRADA với công nghệ vượt trội của LG. Điều này thể hiện ở việc máy sở hữu màn hình cảm ứng đa điểm 4.3’’, ứng dụng công nghệ NOVA thế hệ mới nhất, độ sáng 800 nit.
 
 

Trung thành với triết lí thiết kế tinh tế, chiếc smartphone kiệt tác này đặc biệt nổi bật nhờ vào họa tiết Saffiano đặc trưng của PRADA trên nền đen sang trọng ở lưng máy cùng với độ mỏng chỉ 8.5mm, giảm thiểu các phím cứng vật lý nhằm tạo nên một thiết kế thời trang và đơn giản nhất.

 
 
Lịch lãm bên ngoài nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ bên trong, PRADA by LG 3.0 được LG ưu ái trang bị chip lõi kép Cortex-A9 tốc độ 1GHz, RAM 1GB, kênh truyền tải kép, camera 8 megapixel cùng với  giao diện PUI và hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread (sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android 4.0 Ice Cream Sandwich trong thời gian tới) .
 
 
 
Mai Anh
TIN LIÊN QUAN