PrintBoy – “Cậu bé in ấn”

00:00, 13/07/2009

Việc in ấn chia sẻ tài liệu đối với PPC đôi khi gây khó khăn và làm mất thời gian của bạn. PrintBoy là một giải pháp mới cho bạn lựa chọn, phần mềm giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian và cũng tiện lợi hơn rất nhiều trong việc in ấn và chia sẻ tài liệu, bạn không cần phải mất thời gian đưa vào máy tính để in ấn và chia sẻ.

PrintBoy nối trực tiếp tới máy in của bạn sử dụng hồng ngoại, Bluetooth, Wifi, Smartphone/Dữ liệu không dây hay kết nối tuần tự. Với PrintBoy, bạn có thể in ấn những tài liệu tới máy in mạng cục bộ của bạn theo đường Wifi, hay gửi một báo cáo quan trọng cho máy in văn phòng của bạn qua đường điện thoại một các khôn khéo. Tận dụng những lợi ích thực sự của tính di động bằng việc sử dụng khả năng in ấn những tài liệu của bạn ở bất cứ nới đâu với PrintBoy.

PrintBoy cho phép những người sử dụng PocketPC tự động tìm những máy in tại vị trí của họ.

Tính năng và tiện ích :
-    In ấn vô tuyến từ thiết bị cầm tay PocketPC trực tiếp tới máy tính để bạn hoặc máy in được nối mạng.
-    Chia sẻ những tài liệu cùng bạn bè và đồng nghiệp.
-    Có thể ín ấn chia sẻ tài liệu ở bất cứ khi nào và bất cứ đâu.
-    Đơn giản, dễ cài đặt và sử dụng.
-    Thích hợp với Windows Mobile 5.0 trở lên( tải tại: http://www.bachmannsoftware.com/pbce.htm )

Tính tương thích :

-    Có thể làm việc được với đa số các máy in như HP, Canon, Epson, Lexark(optra) và các loại khác…
-    Có thể sử dụng trên các thiết bị cầm tay sử dụng Windows Mobile 5.0 trở nên.
-    Sử dụng in ấn qua hồng ngoại, Bluetooth, Wifi, modem hay smartphone/kết nối dữ liệu.

Hạn chế :
- Vì có những hạn chế dành cho các bản hệ điều hành cầm tay, những máy in chia sẻ qua nối mạng Windows không thể được hỗ trợ với phần mềm, vì thế đưa ra cho nó một giải pháp khác sẽ được tạo ra là PrintBoy Proxy Server.

- Rất tiện lợi trong hoàn cảnh ở những nơi có máy in không có IP hoặc không thể xác định được IP/ cổng port. Cũng như một số ứng dụng Windows, và gửi một lần nữa tất cả các bản in tới bất kỳ máy in nào mà được gán cho Windows PC trực tiếp hay qua mạng. PrintBoy Proxy Server được thiết kế để hỗ trợ mạng không dây in ấn trong những hoàn cảnh nơi kết nối IP trực tiếp từ thiết bị PocketPC đến máy in không khả dĩ. Đặc tính này cần phải gửi những người sử dụng mà có những máy in gắn liền đối với PC của họ.

Ngọc Thạch
TIN LIÊN QUAN