Projekt: “Trợ lý” tận tâm

06:25, 13/12/2009

Bạn đang tuyển một người trợ lý với tiêu chuẩn riêng, có lẽ Projekt sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn đó ! Đây là một phần mềm giúp người sử dụng tạo ra các danh sách công việc, kế hoạch, dự án,…Tất cả các công việc ghi chép, soạn thảo bạn đều có thực hiện một cách đơn giản, nhanh gọn.

 
 

Để có thể sử dụng phần mềm này, bạn tải về bản cài đặt và cài đặt như thông thường lên máy tại đây.

Sau khi cài đặt xong, bạn đã có thể tạo ra các mục dữ liệu riêng rồi ! Để có thể ghi chép thông tin, soạn thảo dành cho các cuộc họp, bạn chọn Take notes in meetings. Bạn có thể tạo ra nhiều thư mục trong phần ghi chép này. Các thư mục có thể được phân loại ra thành nhiều chủ đề khác nhau với thời gian xác định. Đối với nhu cầu đi mua sắm, bạn chọn Manage shopping lists. Các danh sách mua sắm sẽ bao gồm nhiều mục mặt hàng, giá tiền,…Đối với các cuộc triển lãm, trưng bày,…bạn có thể lựa chọn Prepare a Presentation.
 
Mục này cũng sẽ gồm có nhiều mục dữ liệu tùy chọn. Các chức năng khác bạn tiếp tục thực hiện tương tự.

*Phần mềm được minh họa trên máy Nokia N82

Cao Phong