Quản lý SMS mặc định trên thiết bị Android 4.4 KitKat

09:33, 25/11/2013

Bạn muốn cài đặt mặc định ứng dụng SMS là ứng dụng Hangouts của Google? Sẽ có một vài tùy chọn để bạn thay đổi ứng dụng mặc định này.



Đối với người dùng Android may mắn được cập nhật phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android 4.4 KitKat cho thiết bị yêu thích của họ, thì họ có thể thay đổi các ứng dụng SMS mặc định, nhưng việc thay đổi cài đặt lại bị “ẩn”.

Sau khi cài đặt một ứng dụng SMS khác, bạn sẽ được nhắc nhở để thiết lập ứng dụng này trở thành ứng dụng SMS mặc định cho thiết bị. Sau đó, ứng dụng sẽ thông báo cho bạn các tin nhắn mới, và xử lý bất kỳ tin nhắn gửi đi nào được bạn soạn thảo thông qua ứng dụng khác.

Đôi khi bạn tình cờ bỏ qua sự nhắc nhở về các tin nhắn mới, hoặc có thể bạn không được nhắc nhở về tất cả các tin nhắn… Vậy thì, cảm ơn Android 4.4 KitKat đã đem đến cho bạn trình cài đặt hệ thống nhằm thay đổi ứng dụng SMS mặc định.

Sau đây là cách thiết lập cài đặt:



* Khởi động trình cài đặt (Settings) trên thiết bị của bạn, và sau đó nhấp vào "More” với điều kiện thiết bị của bạn phải có mạng.



 * Lựa chọn tiếp theo là nhấp vào "Default SMS App” (Ứng dụng SMS mặc định). Lựa chọn này sẽ giúp hiển thị cho bạn một danh sách tất cả các ứng dụng đã được cài đặt sẵn trên thiết bị để bạn lựa chọn là ứng dụng mặc định cho thiết bị của bạn.



• Lựa chọn ứng dụng mà bạn muốn để mặc định và quay trở mục Tin nhắn (Messaging).

Cẩm Thịnh
(Theo Cnet)

TIN LIÊN QUAN