Quảng cáo cực rẻ qua điện thoại cố định

08:00, 21/05/2011

Quảng cáo qua truyền hình, qua mạng, qua sóng phát thanh, báo chí,… là các loại hình quảng cáo đang thịnh hành và cũng chiếm ưu thế. Tuy nhiên, đều là những cái “máy hút tiền” và không phải doanh nghiệp, cá nhân nào cũng có thể “nghiến răng” để chi cho quảng cáo. Quảng cáo qua điện thoại di động là một kênh mới và cũng hữu ích không kém các loại hình khác. Hơn nữa, giá lại rẻ đến bất ngờ.

Hết thời quảng cáo “bẩn”

Với bất cứ người dân nào cũng đều biết đến loại hình quảng cáo “bẩn” như: dán giấy quảng cáo, rao vặt ở cột điện, tường nhà dân; hay nổi nhất là sơn số điện thoại quảng cáo, rao vặt các dịch vụ khoan cắt bê tông, thông tắc bể phốt, dịch vụ vệ sinh trọn gói…

Khi mà các loại hình quảng cáo thủ công này ồ ạt lên ngôi gây ra tình trạng phản cảm, không chỉ khó chịu cho các khổ chủ là những hộ dân, những hành lang ngõ xóm bị “ô uế” đủ màu sắc từ những địa chỉ, số điện thoại rao vặt… trên trời rơi xuống. Chính bản thân những người làm dịch vụ quảng cáo này cũng bộc bạch rằng vẫn biết là phạm pháp và gây khó chịu cho người dân, nhưng không biết có cách nào vừa rẻ mà lại vừa tiếp cận nhanh chóng tới người có nhu cầu.

Anh Mai Chi, kinh doanh nghề vệ sinh trọn gói cho biết, sau một lần nhận giấy báo cước điện thoại hàng tháng anh đã đọc được số dịch vụ quảng cáo trên mạng cố định. Về tìm hiểu anh mới nhận ra rằng xưa nay đã bỏ quên mất một loại hình quảng cáo tiện lợi nhất và rẻ chưa từng thấy. Đó chính là Dịch vụ 80111077 của Viễn thông Hà Nội (thuộc VNPT), có thể dùng trực tiếp trên điện thoại cố định.

Thực ra, dịch vụ dạng này có từ năm 2008, nhưng dưới cái tên Hộp thư trả lời tự động trên hệ thống 1080 chuyên dành cho quảng cáo, rao vặt và chưa thực sự được đông đảo người tiêu dùng biết đến.
Để góp phần hạn chế các hình thức quảng cáo làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, và cũng đẩy mạnh giá trị dịch vụ, mang thêm tiện ích trên nền các dịch vụ cố định của mình, Viễn thông Hà Nội đã cung dịch vụ cung cấp thông tin rao vặt qua số 8011 1077. Và dịch vụ này cũng dành cho khách hàng có nhu cầu tìm hiểu mọi thông tin về tình hình thị trường.

Với số lượng lớn thuê bao dịch vụ điện thoại cố định, nhà cung cấp VNPT hoàn toàn có lợi thế trong việc đưa 8011 1077 trở thành kênh quảng cáo, rao vặt gồm nhiều mặt hàng, sản phẩm, dịch vụ mới, thiết thực hơn.

Sử dụng đơn giản, tiện lợi

Với hộp thư 8011 1077, khi cần mua hoặc bán, khách hàng có thể gọi để biết địa chỉ, số điện thoại và mặt hàng mình cần tìm. Kho dữ liệu chính xác và tin cậy, được hệ thống có chắt lọc và cũng được cập nhật thường xuyên theo nhu cầu của người tiêu dùng cho trên mọi lĩnh vực. Ví dụ, khi người mua cần biết thông tin về các dịch vụ vệ sinh môi trường, bạn nhấc máy điện thoại, quay số 8011 1077,  rồi chọn phím 0 để có được thông tin cần biết. Ngoài ra, những loại hình dịch vụ khác tương ứng với từng phím số trên điện thoại cố định hay cũng có thể thực hiện từ điện thoại di động, ví dụ: phím 1 cung cấp các thông tin về Du lịch và phục vụ khách du lịch; phím 2 cung cấp các thông tin về dịch vụ du học, việc làm; phím 3 cung cấp thông tin về dịch vụ đồ uống, thực phẩm; phím 4 cung cấp thông tin về các dịch vụ mua bán, sử dụng và bảo hành thiết bị điện tử…

Giá cước cực rẻ

Giá rẻ chính là một tiêu chí quan trọng để nhà cung cấp dịch vụ đưa tiện ích đến với những người có nhu cầu tiếp thị, tiếp cận và sử dụng. Với giá cước thấp 200 đồng/phút, hộp thư được thiết kế dễ truy cập, các ngành nghề được sắp xếp theo từng phím để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt 8011 1077 tiếp nhận miễn phí thông tin cần quảng cáo của các cá nhân, pháp nhân có sản phẩm, dịch vụ như: Khoan cắt bê tông, gia sư, nhà đất...

Nếu sử dụng đúng và phù hợp với từng điều kiện của cá nhân, doanh nghiệp một cách hợp lý thì hoàn toàn 8011 1077 là kênh quảng mã thông tin hiệu quả, thiết thực và tiết kiệm cho những ai có nhu cầu thông tin mà không muốn rườm rà và tốn kém. Chi tiết thông tin tham khảo tại http://www.hanoitelecom.vn.  

Ngọc Lan
TIN LIÊN QUAN