Quang Minh Đỉnh: Phó bản huyền bí của Tiên Thế

12:00, 25/03/2013

Trong đợt cập nhật vào ngày 05/4 tới, phiên bản Mộng Ảo Thị Hồn sẽ ra mắt các tính năng quan trọng như Thị Hồn, Lò Li Hỏa, Thuyền U Linh,… Và đặc biệt là phó bản Quang Minh Đỉnh với truyền thuyết về thần dược ngàn năm được cất giữ ở đây.

Quang Minh Đỉnh được Tôn Thiên Cơ chọn làm nơi tu hành. Nơi đây khung cảnh thần bí khác thường với nhiều tầng cấp xếp chồng nhau trùng điệp. Khám phá các tầng, lắm lúc người chơi phải giật mình vì trước mắt là những con quái khổng lồ.

Quang cảnh cô tịch cùng những quái vật hung hãn làm cho khách phương xa cảm thấy run sợ. Tuy nhiên, phía sau không còn đường lùi và bạn sẽ phải quyết đấu trong trận chiến một mất một còn. Sự hiểm nguy chắc hẳn sẽ khiến nhiều người gục ngã. Nhưng nếu giành chiến thắng, lữ khách sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng vô cùng lớn, đó là những vật phẩm quý hiếm rớt ra từ quái vật. 
Phó bản Quang Minh Đỉnh

Với những thử thách như vậy, phó bản Quang Minh Đỉnh hứa hẹn sẽ là điểm đến cho những ai thích phiêu lưu.

Hệ thống bang phái

Cũng trong đợt cập nhật lần này, Tiên Thế sẽ ra mắt tính năng Bang phái cùng chuỗi nhiệm vụ hoạt động này. Người chơi tham gia các hoạt động hỗ trợ Độc Sấm Giang Hồ, quyên góp nguyên bảo, tiệm bang phái,… sẽ nhận được những món quà quý giá. Ngoài ra, khi đạt được một lượng danh vọng nhất định trong nhiệm vụ bang phái thì nhân vật có thể lĩnh ngộ được kỹ năng mới. Bên cạnh đó, họ cũng có thể mua những vật phẩm quý hiếm thông qua tiệm tạp hóa của bang phái.

Từ khi ra mắt đến nay, Tiên Thế đã cập nhật 03 phiên bản, bao gồm Tiên Duyên Mộng Cảnh, Tranh Bá Dương Châu và Long Môn Trảm Tướng. Mộng Ảo Thị Hồn là phiên bản thứ tư của Tiên Thế.

Phiên bản này hướng đến việc gia tăng sức mạnh nhân vật, mở giới hạn và nâng cấp trang bị cũng như mở một số phó bản mới. Đúng như tên gọi, Mộng Ảo Thị Hồn có một số tính năng mang màu sắc kỳ bí, huyền ảo dành cho những người chơi yêu thích sự phiêu lưu.   

Minh Thảo
TIN LIÊN QUAN