Ra mắt công nghệ XR chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam của BIDV
Đại diện BIDV cho hay lần đầu tiên tại Việt Nam, một sự kiện áp dụng công nghệ XR (thực tế ảo mở rộng) được trình diễn nhằm đem đến trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn cho khách hàng sử dụng BIDV SmartBanking thế hệ mớisẽ được công chiếu chính thức vào 20 giờ ngày 26/4 trên hai nền tảng Fanpage, Youtube của BIDV và nhiều fanpage lớn khác.
- Ngân hàng BIDV hướng dẫn chuyển đổi SmartBanking thế hệ mới
- Lãnh đạo BIDV: Thách thức luôn ở phía trước, nhưng nếu quyết tâm, kiên định theo đuổi thì mục tiêu sẽ đạt được
- BIDV MetLife ra mắt bảo hiểm kỹ thuật số cho khách hàng trẻ tại Việt Nam
- Kiểm toán xong, lợi nhuận của BIDV giảm còn 8.665 tỷ đồng
Đây là sự kiện tiên phong trong trình diễn công nghệ thực tế ảo mở rộng tại Việt Nam, như một “cú hích” hướng đến thế hệ gen Z - thế hệ trẻ năng động, yêu thích trải nghiệm và công nghệ, tiện ích; đồng thời thu hút, khuyến khích công chúng yêu thích và sử dụng dịch vụ ngân hàng số hiện đại như BIDV SmartBanking.
Đồng thời, việc sự kiện được công chiếu trên các nền tảng mạng xã hội lớn đã mang đến một bữa tiệc thị giác mãn nhãn, đồng thời trao cơ hội nhận nhiều giải thưởng vô cùng giá trị lên tới 65 triệu đồng tới đông đảo khách hàng theo dõi chương trình.
Màn trình diễn mãn nhãn bằng công nghệ XR chuẩn quốc tế.
Lấy cảm hứng từ chủ đề “Thắp sáng bình minh”, SmartBanking được hình tượng hóa như một Mặt trời công nghệ mới trong vũ trụ Ngân hàng số. Cùng đồng hành với các khách hàng trong chuyến du hành không gian này là những gương mặt nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lớn với giới trẻ Việt Nam thời gian gần đây như: Rapper, Producer – Rhymastic; Travel Blogger – Khoai Lang Thang và diễn viên Trúc Anh – Nàng thơ “Hà Lan” trong phim điện ảnh Mắt biếc.
Các nhân vật cùng nhau thực thi các nhiệm vụ với sự trợ giúp của các tính năng nổi bật trên SmartBanking như: Trợ lý ảo, e-KYC, Cá nhân hóa, Gói dịch vụ B-Free, Smart Keyboard, Smart Watch. Đây cũng là các tính năng tiêu biểu được BIDV dày công nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất trên thị trường và đưa vào tích hợp trong SmartBanking thế hệ mới, thực hiện mong muốn “nâng tầm trải nghiệm” của khách hàng trên kênh số của BIDV.
Cụ thể, BIDV là ngân hàng đầu tiên và duy nhất hỗ trợ “cá nhân hóa” trải nghiệm khách hàng thông qua việc cho phép thay đổi ảnh đại diện/hình nền ứng dụng, đổi gói dịch vụ B-Free và hạn mức giao dịch theo nhu cầu; đồng nhất 1 tên đăng nhập và 1 mật khẩu trên cả 4 nền tảng: Web, mobile, đồng hồ thông minh và bàn phím thông minh. Tất cả đều có thể thực hiện ngay trên ứng dụng BIDV SmartBanking thế hệ mới.
Đặc biệt, ngay trong sự kiện, BIDV cũng ra mắt gói dịch vụ B-Free hoàn toàn mới với phí trọn gói từ 0 đồng, nhiều ưu đãi và lựa chọn linh hoạt theo các gói dịch vụ cho khách hàng như: Miễn 100% phí chuyển tiền online, miễn phí quản lý tài khoản/duy trì dịch vụ BIDV SmartBanking, miễn phí thông báo biến động số dư bằng tin nhắn OTT/SMS, miễn phí phát hành và thường niên năm đầu thẻ ghi nợ nội địa/thẻ Platinum, hoàn phí rút tiền thẻ ghi nợ nội địa tại ATM…
Với BIDV, B-Free không chỉ cạnh tranh về giá phí mà còn tối ưu hóa trải nghiệm theo nhu cầu của từng khách hàng, từ đó định vị rõ nét các gói dịch vụ của mình trên thị trường.
Mỹ Linh (T/h)