Ra mắt dịch vụ tư vấn pháp luật có bảo đảm đầu tiên tại Việt Nam

08:00, 29/07/2011

VDC o­nline vừa chính thức cho ra mắt dịch vụ Tư vấn o­nline (http://tuvan.vnn.vn). Đây là dịch vụ tư vấn pháp luật có bảo đảm đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia hợp tác của đoàn luật sư, thẩm phán uy tín và chuyên nghiệp.

Dịch vụ tư vấn o­nline tập trung giải đáp các vướng mắc của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, phát sinh trong cuộc sống cũng như trong quá trình hoạt động, sản xuất và kinh doanh. Cùng với đó cũng cho phép download và đặt hàng các mẫu nhằm tư vấn xây dựng văn bản như: hợp đồng, đơn thư, di chúc, thế quyền… theo các mức độ từ phổ thông cho đến chuyên biệt hóa theo yêu cầu của từng cá nhân.
Tư vấn o­nline có sự tham gia của Luật sư Nguyễn Lê Kỳ, Luật sư Hoàng Hải Được cùng với sự tham gia của các vị nguyên là thẩm phán: ông Phan Hóa; nguyên là kiểm sát viêncao cấp: ông Huỳnh Thanh Quang và nhiều cộng tác viên nguyên là chuyên gia cao cấp ở các lĩnh vực...

Trong thời gian đầu ra mắt, tuvan.vnn.vn miễn phí hoàn toàn cho tất cả các loại hình dịch vụ. Mọi chi tiết xin liên hệ: http://tuvan.vnn.vn- support@vdconline.vn, tổng đàihỗ trợ 19001570.

Chỉ riêng trong tháng 7 này, VDC đã cho ra mắt tới hai dịch vụ giá trị gia tăng trên nền VNN được đánh giá là rất hot hiện nay. Ngoài dịch vụ tư vấn pháp luật o­nline, đầu tháng 7, VDC cũng đã ra mắt phiên bản thử nghiệm dịch vụ MegaTV trên nền website tại địa chỉ http://tv.vnn.vn.

MegaTV trên nền website là dịch vụ xem phim và truyền hình trực tuyến chất lượng cao với tốc độ vượt trội được xây dựng trên nền tảng công nghệ mới, kết hợp với hạ tầng dịch vụ giá trị gia tăng sẵn có của VDC.

Hệ thống MegaTV được tích hợp sẵn với hệ thống Icoin (cổng thanh toán cho mọi dịch vụ giá trị gia tăng của VDC), giúp khách hàng có được phương thức thanh toán tiện lợi và nhanh chóng. Hiện tại điểm ưu việt nhất của iCoin là kênh nạp qua thẻ cào điện thoại.

Người dùng có thể dễ dàng mua 1 thẻ cào nạp tiền của VinaPhone hay MobiFone, nạp tiền vào tài khoản iCoin không chỉ mua sắm trực tuyến thoải mái các dịch vụ của VNPT và các đối tác kết nối với kênh thanh toán này của VNPT mà còn giúp thanh toán chi phí của dịch vụ MegaTV trong thời gian tới. Còn hiện tại, khi cung cấp thử nghiệm, VDC hoàn toàn không tính phí cho người dùng MegaTV.

Tính tới thời điểm này, chưa có nhà cung cấp dịch vụ internet nào có các gói dịch vụ và các giá trị gia tăng phong phú như MegaVNN của VDC. Doanh nghiệp đã có riêng cả một trang web tổng hợp các dịch vụ thuộc cổng MegaPlus dành cung cấp các dịch vụ gia tăng như dịch vụ chia sẻ dữ liệu trực tuyến Mega Share; dịch vụ hội nghị truyền hình trực tuyến đa điểm Mega Meeting…

Theo VnMedia
TIN LIÊN QUAN