Ra mắt giải pháp Thanh toán và Vận chuyển “3 trong 1” cho dịch vụ bán hàng trực tuyến

09:00, 23/11/2012

Hôm qua, 22/11/2012, Cổng thương mại điện tử ShipChung.vn hợp tác với Cổng thanh toán và Ví điện tử NgânLượng.vn đã ra mắt giải pháp tổng thể về Thanh toán và Vận chuyển cho TMĐT “ba trong một” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Theo đó, các khâu Thanh toán - Vận chuyển và Giao hàng thu tiền (CoD)của các Website bán hàng sẽ được thực hiện một cách hoàn toàn tự động, giúp cho các giao dịch TMĐT trở nên thực sự trực tuyến.

Trong những năm gần đây, thương mại điện tử Việt Nam đã có nhiều bước phát triển quan trọng nhưng vẫn chưa tương xứng với tiềm năng. Nguyên nhân đến từ nhiều phía, trong đó hai lý do quan trọng nhất là: tâm lý lo ngại rủi ro khi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng và khâu giao nhận vận chuyển hàng hóa chưa liên thông được với TMĐT khiến các Website bán hàng không tự động tính được phí vận chuyển và lúng túng trong khâu giao nhận hàng hoá.

Để giải quyết vấn đề này, Công ty PeaceSoft – chủ quản Cổng giao nhận và Vận chuyển hàng hóa ShipChung.vn phối hợp với Công ty Ngân Lượng – chủ quản Ví điện tử và Cổng thanh toán NgânLượng.vn cho ra mắt giải pháp toàn diện cho Thanh toán và Vận chuyển trong TMĐT. Theo đó, Website bán hàng chỉ cần tích hợp một nút bấm duy nhất để xử lý khâu Thanh toán và Vận chuyển cho tất cả các sản phẩm và đơn hàng phát sinh. 

Khi khách hàng chọn mua và nhập địa chỉ nhận hàng, phí vận chuyển của 5 hãng chuyển phát trên thị trường Việt Nam (EMS, Viettel-Post, Netco, Nasco, Tín Thành…) để được tự động tính toán và cộng vào giá trị đơn hàng. Người mua có thể thanh toán trước bằng nhiều hình thức thông qua NgânLượng.vn hoặc yêu cầu thanh toán sau bằng tiền mặt khi nhận hàng (CoD), khi đó nhân viên của hãng vận chuyển sẽ tự động đến lấy hàng từ người bán đi giao cho người mua ở bất cứ đâu trên toàn quốc trong vòng 24 đến 72 giờ.
Các khâu Thanh toán và Vận chuyển được tích hợp trong một “nút” bấm duy nhất.

Cửa sổ tính phí vận chuyển & hình thức thanh toán cho khách hàng lựa chọn.

Đặc biệt với dịch vụ “Ngân Lượng Đảm Bảo”, Website bán hàng sẽ được cấp chứng chỉ đảm bảo giúp nâng cao uy tín bán hàng, được nhận tiền thanh toán ngay mà không bị tạm giữ, đồng thời được mặc định tích hợp chức năng Vận chuyển và Giao hàng – Thu tiền trên toàn quốc. Đồng thời khách mua hàng sẽ được NgânLượng.vn đứng ra bồi thường trong trường hợp gặp rủi ro, giúp họ tự tin mua sắm nhiều hơn.

PV

TIN LIÊN QUAN