Ra mắt khách sạn thông minh tại Hà Nội
Chiều 7-12, tại Hà Nội, thương hiệu khách sạn SoJo Hotels chính thức ra mắt cơ sở lưu trú 4 sao - SoJo Ga Hà Nội với nhiều ứng dụng thông minh nhằm mang đến trải nghiệm mới mẻ cho du khách. SoJo Hotels cũng là thương hiệu vừa được Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards) vinh danh là “Khách sạn phong cách nhất châu Á năm 2021”.
- VPBank ra mắt "điểm chạm vật lý" cho ngân hàng số VPBank NEO
- CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng: AirB và AirB Pro sẽ ra mắt và mở chính thức mở bán từ ngày 5/12
- Ra mắt chip Snapdragon 8 Gen 1 sắp có trên các smartphone Android cao cấp
- Apple ra mắt chương trình nâng cấp MacBook cho doanh nghiệp nhỏ
- Ra mắt Trung tâm Hợp tác đào tạo Việt - Hàn tại Tp Hồ Chí Minh
Vị trí khách sạn Sojo tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo đối diện ga Lê Duẩn.
SoJo Ga Hà Nội là sản phẩm lưu trú thứ 4 nằm trong chuỗi khách sạn của SoJo Hotels ra mắt tại Việt Nam trong năm 2021. Với vị trí đối diện Ga Hà Nội, SoJo Ga Hà Nội được thiết kế giống như một toa tàu hỏa, mang đến những trải nghiệm khác biệt, mới lạ cho du khách.
Cùng thiết kế độc đáo, Sojo Hotel Ga Hanoi mang tới “cuộc cách mạng” trải nghiệm dành cho khách lưu trú khi thừa hưởng trọn vẹn mô hình khách sạn “không điểm chạm” thương hiệu Sojo Hotels - một sản phẩm của TNH Hotels & Resorts (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam).
Tại Sojo Hotel Ga Hanoi, các hoạt động tiếp xúc vật lý được hạn chế tối đa. Nhờ ứng dụng công nghệ 4.0 cung cấp những ứng dụng thông minh, khách lưu trú có thể trải nghiệm đặt phòng, mở cửa bằng chìa khóa số, kéo rèm, gửi đồ… chỉ bằng vài nút chạm trên màn hình smartphone. Trong phòng nghỉ, khách lưu trú có thể tự do điều chỉnh hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ phòng hay trải nghiệm cabin tắm đổi màu độc đáo.
Bên cạnh nền tảng công nghệ cho phép giảm thiểu tối đa điểm tiếp xúc trực tiếp, Sojo Hotel Ga Hanoi cũng như toàn chuỗi khách sạn Sojo Hotels thiết lập các GURU - mô hình nhân viên đa năng, đa nhiệm. Các Guru có thể linh hoạt đảm nhận các vị trí từ lễ tân, bartender hay trở thành một người bạn địa phương đầy tận tâm và hiểu biết. Mọi vấn đề của khách lưu trú sẽ được đáp ứng nhanh chóng chỉ qua 1 “điểm chạm” là các Guru.
Ông Nguyễn Bá Luân - Tổng Giám đốc Chuỗi khách sạn thuận ích Sojo Hotels chia sẻ tại sự kiện: “Sojo Hotel Ga Hanoi không chỉ cung cấp một điểm lưu trú đầy ắp trải nghiệm mới lạ, mà tiếp tục khẳng định triết lý phát triển của Sojo Hotels. Đó là hạn chế tiếp xúc vật lý, áp dụng công nghệ để tạo ra những trải nghiệm mới, bỏ bớt các dịch vụ bổ trợ, đầu tư vào dịch vụ lõi dựa trên triết lý lấy khách hàng làm trung tâm”.
Ông Nguyễn Bá Luân khẳng định thêm, giữa bối cảnh đầy biến động do dịch Covid-19, ngành Khách sạn đang cần một sự thay đổi mạnh mẽ và những giải pháp mang tính cách mạng. Mô hình khách sạn thuận ích “không điểm chạm” với thành viên mới nhất Sojo Hotel Ga Hanoi là câu trả lời. Đồng thời, chuỗi khách sạn này sẽ đánh dấu quá trình tăng tốc bằng sự kiện công bố chính thức thương hiệu Sojo Hotels sẽ diễn ra vào cuối tháng 12/2021.
Những vị khách đầu tiên của Sojo Hotel Ga Hanoi đánh giá khách sạn mới ra mắt của Sojo sẽ trở thành điểm đến thú vị dành cho những công dân toàn cầu thế hệ mới, mang tâm hồn trẻ trung nhưng vẫn hướng về cội nguồn lịch sử, sẵn sàng “lên tàu” để làm giàu cuộc sống bằng những trải nghiệm đa màu sắc.
Sự xuất hiện của Sojo Hotel Ga Hanoi ghi dấu mốc quan trọng trong hành trình hiện thực hóa tham vọng phát triển hơn 100 điểm lưu trú trên toàn quốc của chuỗi khách sạn thuận ích. Khách sạn hiện đã chính thức đưa vào vận hành và tiếp đón những lượt khách đầu tiên.
Mô hình khách sạn “không điểm chạm” đột phá với “cuộc cách mạng” trải nghiệm.
Ông Nguyễn Bá Luân - Tổng Giám đốc Chuỗi khách sạn thuận ích Sojo Hotels chia sẻ tại sự kiện: “Sojo Hotel Ga Hanoi không chỉ cung cấp một điểm lưu trú đầy ắp trải nghiệm mới lạ, mà tiếp tục khẳng định triết lý phát triển của Sojo Hotels. Đó là hạn chế tiếp xúc vật lý, áp dụng công nghệ để tạo ra những trải nghiệm mới, bỏ bớt các dịch vụ bổ trợ, đầu tư vào dịch vụ lõi dựa trên triết lý lấy khách hàng làm trung tâm”.
Ông Nguyễn Bá Luân khẳng định thêm, giữa bối cảnh đầy biến động do dịch Covid-19, ngành Khách sạn đang cần một sự thay đổi mạnh mẽ và những giải pháp mang tính cách mạng. Mô hình khách sạn thuận ích “không điểm chạm” với thành viên mới nhất Sojo Hotel Ga Hanoi là câu trả lời. Đồng thời, chuỗi khách sạn này sẽ đánh dấu quá trình tăng tốc bằng sự kiện công bố chính thức thương hiệu Sojo Hotels sẽ diễn ra vào cuối tháng 12/2021.
Những vị khách đầu tiên của Sojo Hotel Ga Hanoi đánh giá khách sạn mới ra mắt của Sojo sẽ trở thành điểm đến thú vị dành cho những công dân toàn cầu thế hệ mới, mang tâm hồn trẻ trung nhưng vẫn hướng về cội nguồn lịch sử, sẵn sàng “lên tàu” để làm giàu cuộc sống bằng những trải nghiệm đa màu sắc.
Sự xuất hiện của Sojo Hotel Ga Hanoi ghi dấu mốc quan trọng trong hành trình hiện thực hóa tham vọng phát triển hơn 100 điểm lưu trú trên toàn quốc của chuỗi khách sạn thuận ích. Khách sạn hiện đã chính thức đưa vào vận hành và tiếp đón những lượt khách đầu tiên.
Chính thức đi vào vận hành từ cuối năm 2020, Sojo Hotels được nhận định là mô hình khách sạn tiên phong định hình thị trường khách sạn Việt Nam. Nền tảng công nghệ được thiết kế riêng cho Sojo - T.SHS (TNTech Smart Hotel Solutions) đã nhận được giải thưởng cao quý nhất về công nghệ thông tin tại Việt Nam Sao Khuê 2021 ở hạng mục “Giải pháp phần mềm mới”. Không dừng lại ở đó, mô hình khách sạn “không điểm chạm” đột phá với “cuộc cách mạng” trải nghiệm còn tiếp tục giúp Sojo Hotels ghi dấu ấn trên trường quốc tế.
Tháng 11/2021, ngay trong lần đầu tiên tham gia Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards – WTA), Sojo Hotels được xướng tên tại hạng mục “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á – Asia’s Leading Lifestyle Hotel Brand”. Sojo Hotels trở thành chuỗi khách sạn Việt đầu tiên chiến thắng tại hạng mục này bên cạnh danh sách vàng gồm một loạt tên tuổi lớn, vốn quen thuộc trong ngành như Conrad Hilton, Pan Pacific, Swissôtel...
Vượt lên trên những tiêu chí khắt khe của hội đồng chuyên môn, SOJO Hotels đã “thắng điểm” bởi 4 ưu thế vượt trội, bao gồm: The refreshing smart hotel - Sản phẩm đúng ý, Oh-so-Sojo Style – Không gian thuận ích, Personalized guest experience – Trải nghiệm hợp gu và Chain of 100 hotels – Quy mô dẫn đầu, với mục tiêu ra mắt chuỗi 100 khách sạn Sojo trải rộng khắp cả nước trong vòng 5 năm tới.
Theo ông Nguyễn Bá Luân, giải thưởng “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” là “quả ngọt” sau hơn 1 năm phát triển, đồng thời trở thành động lực để Sojo Hotels vươn mình trở thành lựa chọn lưu trú hàng đầu của thế hệ công dân toàn cầu mới khi tới Việt Nam.
Ông Luân nhấn mạnh thêm, điểm nhấn của “Thương hiệu khách sạn phong cách hàng đầu châu Á” trong hành trình phát triển vẫn là chiến lược customer-centric (lấy khách hàng làm trung tâm). Nhờ nền tảng quản trị trải nghiệm khách hàng, Sojo Hotels đã thấu hiểu tỉ mỉ nhu cầu để sáng tạo nên những dịch vụ mới và phù hợp nhất với mong muốn của họ.
Trong bối cảnh ngành Du lịch toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng đang trải qua những biến động chưa từng thấy, mô hình vận hành hoàn toàn mới của Sojo Hotels được xem như lối thoát mới, mở đường cho sự đột phá của ngành Du lịch – lữ hành Việt Nam ngay từ trong đại dịch.
Hoàng Hằng (T/h)