Ra mắt mô hình Lazada House

08:45, 12/09/2015

Lazada đã cho ra mắt mô hình Lazada House - ngôi nhà trưng bày sản phẩm với các thương hiệu uy tín hiện nay trên thị trường vào ngày 11/9/2015 tại TP.HCM.

Đây là hoạt động tương tác Lazada mang đến cho người tiêu dùng với mục đích mang lại không gian trải nghiệm sản phẩm và hình thức mua sắm tiện lợi, trực quan.

3 Những sản phẩm bán online nay được trưng bày giúp người tiêu dùng dễ dàng trải nghiệm và mua sắm

Không gian trải nghiệm sản phẩm Ngôi nhà Lazada ( Lazada House) được đặt tại Khu nhà mẫu dự án The GoldView, địa chỉ 346 Bến Vân Đồn, Q.4, TP.HCM; mở cửa tham quan mua sắm trong ngày 11/9/2015. Tại đây, Lazada trưng bày gần 200 sản phẩm thuộc 13 ngành hàng khác nhau đến từ các thương hiệu như Sony, Logitech, Philips, L’oreal,... Các sản phẩm này được sắp xếp lồng ghép vào từng không gian riêng của căn hộ, nhờ vậy, mọi thành viên của gia đình khi đến với Ngôi nhà Lazada đều có thể tìm thấy những sản phẩm ưa chuộng của riêng mình.

Người tiêu dùng còn có thể đăng kí mua trực tuyến thông qua việc quét mã QR của sản phẩm lên ứng dụng Lazada cài đặt trên điện thoại với mức giảm 10% cho hầu hết các sản phẩm.
Cũng nhân dịp này, từ ngày 15 - 17/9, Lazada sẽ ra mắt chiến dịch mua sắm với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Có thể kể đến như 5 đợt Flash Sale mỗi ngày với giá không tưởng, tặng voucher mua sắm lên đến 10% cho mỗi đơn hàng tùy vào giá trị,…


TIN LIÊN QUAN