Ra mắt trang thông tin về Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh

15:31, 25/04/2023

Với cương vị là người đứng đầu của Đảng trong nhiệm kỳ 1986 - 1991, Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh là nhà lãnh đạo tiêu biểu cho phong trào, phong cách nói và làm phải đi đôi với nhau, lý luận phải gắn liền với thực tiễn. Ông đã tạo ra một luồng sinh khí mới trong Xã hội Dân chủ công khai nói thẳng, nói thật đấu tranh chống tiêu cực làm trong sạch bộ máy các cơ quan Đảng và Nhà nước thông qua những bài báo được đăng trên báo Nhân Dân, không chỉ được dư luận trong nước quan tâm, mà còn có tiếng vang trong bạn bè Thế giới.

Trang thông tin của Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh và Những việc cần làm ngay. Ảnh: nguồn Báo Nhân dân.

Nhằm tạo hiệu ứng lan toả sức sống những việc cần làm ngay, trong giai đoạn hiện nay vừa chiều ngày hôm qua 24/4 báo Nhân Dân đã chính thức khai truơng trang thông tin đặc biệt Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh và những việc cần làm ngay, đúng dịp 25 năm ngày mất của ông, 27/4/1998 - 27/4/2023.

Trang thông tin nguyenvanlinh.nhandan.vn, gồm 2 chuyên mục chính: Những việc cần làm ngay và Sức sống những việc cần làm ngay. Trong đó, những chuyên mục những việc cần làm ngay đã số hoá kho tư liệu đặc biệt với 31 bài báo của Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh đăng trên báo Nhân Dân từ năm 1987 đến năm 1990. Bên cạnh đó là hơn 200 bài viết hưởng ứng những việc cần làm ngày và những bài viết của lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các học giả, nhân dân về Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh trong chuyên mục sức sống những việc cần làm ngay.

Đây là trang thông tin đặc biệt thứ 3 về xây dựng Đảng được báo Nhân Dân xây dựng phát triển trong 2 năm qua, là tài liệu tra cứu, tham khảo quý giá trên nền tảng số cho cán bộ, Đảng viên, quần chúng nhân dân và các chuyên gia, bạn bè quốc tế về Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh.

Anh Quân (T/h)