Richard Branson và Bill Gates thường làm gì vào cuối tuần?

14:38, 07/12/2015

Đa phần với nhiều người, cuối tuần là khoảng thời gian “nghỉ xả hơi” vô cùng quý giá. Còn với hai “huyền thoại” Richard Brandson và Bill Gates thì sao?

cuoi tuan 1

Richard Branson 

Theo nguồn tin tiết lộ trên báo Telegraph, Richard Branson cho biết ông dành một nửa thời gian trong năm để đi du lịch vòng quanh thế giới nhân các chuyến công tác kinh doanh của ông. Và trong một nửa thời gian du lịch, ông thường sống trên hòn đảo bé tí Necker của riêng ông ở vùng biển Caribbean.

"Tôi biết là không nên, nhưng tôi vẫn thích tiệc tùng vào đêm thứ sáu", ông thừa nhận. Ông trùm kinh doanh nước Anh cho biết ông thường khiêu vũ đến nửa đêm; và thức đến khoảng 2 giờ sáng để ngắm sao.

Mặc dù thức khuya, nhưng Branson chia sẻ ông luôn thức dậy sớm, thường là trước mọi người, và đi bơi quanh hòn đảo.

"Tôi sẽ ngắm cá đuối đại bàng đốm, rùa khổng lồ và một số loài cá mập, như cá nhám và cá mập chanh", ông chia sẻ trên Telegraph. "Chẳng có gì đáng sợ, nếu bạn bơi cùng một chú cá mập vì chúng không có xu hướng làm phiền bạn một chút nào cả, nó chỉ nhầm lẫn khi nó tưởng bạn là một con hải cẩu mà thôi."

Sau buổi sáng bơi lội là buổi điểm tâm lành mạnh của ông với salad trái cây hoặc các thức ăn thiên nhiên, nhưng đôi khi ông cũng làm hỏng bản thân mình bằng món cá trích muối hung khói hoặc một bữa sáng theo kiểu Anh.

Ngoài ra, các hoạt động trong ngày của ông thường bao gồm tennis, lướt ván diều, lặn biển, hay đi dạo cùng cá heo và cá voi trong ống ngầm dưới biển của ông. Riêng buổi chiều, ông dành toàn bộ thời gian trên bãi biển, đôi khi là chơi cờ với các con.

Các buổi tối thứ bảy thường có nhiều buổi tiệc hơn, và Chủ Nhật thì có nhảy đá, chèo thuyền, và đua thuyền, Branson cho biết.

 
cuoi tuan 2

Bill Gates 

Phát biểu trên Reddit AMA năm ngoái, tỷ phú kiêm đồng sáng lập Microsoft chia sẻ với độc giả rằng ông dành toàn bộ ngày cuối tuần của mình chỉ để ngắm con gái cưỡi ngựa và tận hưởng một số niềm vui đã lỗi thời.

"20 năm trước, tôi ở văn phòng vào mọi thời gian và không suy nghĩ quá hai lần về điều đó - vì vậy về mặt nào đó tôi luôn năng lượng, và chất phát" ông nói. "Còn bây giờ tôi khôn hơn một chút nhưng cũng chỉ với một ít tri thức mà thôi", Bill bày tỏ. 


TIN LIÊN QUAN