Ring Clock: Đồng hồ trên ngón tay

07:02, 17/10/2013

Những chiếc nhẫn chỉ là để trang trí, bạn nghĩ thế chăng? Bởi ngoài việc cho biết bạn đã có gia đình, nó chẳng có mấy tác dụng. Tuy nhiên, một thành tựu công nghệ mới đã biến đồ vật trang sức này trở nên hữu dụng hơn.

Đồng hồ nhẫn (Ring Clock) nhỏ như một chiếc nhẫn, nhưng được tích hợp công nghệ hiển thị thời gian, được thiết kế bởi Gusztav Szikszai và làm bằng chất liệu thép không gỉ, không gây dị ứng. Đồng hồ nhẫn cho bạn biết thời gian hiện tại trong ngày thông qua cơ chế làm sáng các con số và biểu tượng tương ứng.

Người dùng có thể chuyển qua lại giữa hai chế độ hiển thị màu tinh thể lỏng xanh và vàng. Các con số như những chiếc đèn nhỏ được bật sáng bằng cách xoay nhẹ nhẫn, thời gian có thể hiển thị thậm chí tới từng giây. Đồng hồ nhẫn sẽ tự tắt sau 2 giây để tiết kiệm năng lượng.



 
Đồng hồ nhẫn Ring Clock chạy bằng pin ion-lithium và có thể sạc không dây bằng cách đặt nó vào tấm sạc Qi, vốn cũng hoạt động như một bộ phận điều chỉnh thời gian khi người dùng nhấn vào các nút cộng hoặc trừ.

Đây là một sản phẩm của Indegogo, bắt đầu được khởi động từ tháng 8/2013, với số tiền đấu tư đã vượt dự kiến 287.500 USD. Đến nay, dự án đã tiêu tốn 333.510 USD và sắp được hoàn tất. Phiên bản đầu tiên có giá bán lẻ là 250 USD (với những khách hàng đặt mua sớm sẽ được chiết khấu 55 USD), dự định bắt đầu bán vào tháng 4/2014.


Cẩm Thịnh
(Theo Indiegogo).


TIN LIÊN QUAN