Rò rỉ hình ảnh di động giống iPhone 6 thứ 2 của HTC

23:27, 15/11/2015

One A9X nhiều khả năng được trang bị cấu hình tầm trung với thiết kế tương tự mẫu One A9 ra mắt trước đó.

Cơ quan kiểm duyệt các thiết bị viễn thông của Trung Quốc vừa tung loạt ảnh của sản phẩm mang thương hiệu HTC. Smartphone này được cho là One X9. Kích thước của thiết bị được TENAA đề cập chi tiết với chiều dài 153,2mm, chiều ngang 75,9mm. Thân máy dày 7,99mm và nặng 174g.

Theo những hình ảnh được TENAA chia sẻ, di động mới của hãng công nghệ Đài Loan sở hữu nắp lưng khá giống mẫu One A9 cùng cụm loa BoomSound đặc trưng trên các thiết bị HTC trước đây. Mặt trước có các phím cảm ứng điện dung. Khác với One A9, phiên bản này không hỗ trợ cảm biến vân tay.

 
HTC One X9 Press

TENAA cũng tiết lộ thông số kỹ thuật của smartphone mới. Máy được trang bị màn hình kích thước 5,5 inch với độ phân giải Full HD. One X9 sử dụng vi xử lý 4 nhân với tốc độ 2,2 GHz, RAM 2GB. Bộ nhớ trong 16GB, có thể mớ rộng với thẻ microSD. Máy ảnh chính 13 megapixel, camera trước 5 “chấm”.

A9 sắp có mặt trên thị trường là model thay đổi kiểu dáng thiết kế từ HTC. Máy có nhiều đường nét giống iPhone 6, nhưng vẫn giữ lại một số đặc trưng của tên tuổi Đài Loan. A9X được xem là model thứ hai đi theo cách thiết kế bo cong này.


TIN LIÊN QUAN