Rò rỉ thông tin Xperia Tablet giá 450 USD

08:32, 02/08/2012

Sony dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Berlin vào cuối tháng 8 tới đây, nơi khởi động ít nhất một vài sản phẩm mới hấp dẫn, trong đó có MTB Xperia Tablet được xem là kế nhiệm của Tablet S trước đây.

Điện thoại có tên Hayabusa đã được biết đến như là phiên bản toàn cầu của Xperia GX hay Mint đã bị rò rỉ cách đây không lâu, cùng với đó là một máy tính bảng có tên Xperia Tablet đã được rò rỉ trực tuyến. Các thông tin về sản phẩm được giới thiệu với hơn 17 slide trình diễn đề cập. Theo các slide, tablet này dường như là một phiên bản phát triển từ Tablet S, giữ nguyên về nguyên tắc thiết kế cũng như các phần cứng và phần mềm có trong máy.

Máy sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Tegra 3 của Nvidia với màn hình hiển thị rộng 9,4 inch cho độ phân giải 1280 x 800 pixel. Thông số kỹ thuật nổi bật thiết bị còn có thể kể đến gồm camera 8 Mpx ở mặt trước, 1 Mpx ở mặt sau, pin 6000 mAh với khả năng hoạt động trong 10 giờ, Bluetooth 3.0 và kết nối Wi-Fi. Xperia Tablet sẽ được bao gồm 3 phiên bản với bộ nhớ trong 16 GB, 32 GB và 64 GB với khe cắm thẻ SD, cổng ST, HDMI và DLNA.

Theo slide rò rỉ cho biết Xperia Tablet sẽ chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich nhưng có khả năng nâng cấp lên Android 4.1 Jelly Bean. Người dùng cũng được trang bị một vài tinh chỉnh độc quyền của Sony.

 
 
Xperia Tablet đạt chứng nhận PlayStation và có thiết kế mỏng và nhẹ hơn so với Tablet S trong khi vẫn mang trên mình một cơ thể mạnh mẽ.
 

Phiên bản 16 GB có giá bán 450 USD cho phiên bản 16 GB và sẽ nâng lên thêm 100 USD và 200 USD tương ứng với các phiên bản 32 GB và 64 GB. Theo các thông tin rò rỉ thì Xperia Tablet có thể sẽ lên kệ vào tháng 9 tới đây.

 
 
 
 
Việt Trung
TIN LIÊN QUAN