Rockwell Automation ra mắt hệ thống dẫn hướng chuyển động cỡ nhỏ

Phương Anh 06:53, 02/06/2020

Hệ thống dẫn hướng chuyển động cỡ nhỏ - iTRAK 5730 của Rockwell Automation có tính năng ưu việt nhằm hỗ trợ các nhà sản xuất trong ngành thực phẩm và đồ uống cải thiện tính linh hoạt trong quy trình đóng gói của mình.

Các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống đang đối diện với áp lực không nhỏ trong việc đảm bảo nhu cầu đóng gói ngày càng tăng cùng với sự đa dạng của các sản phẩm và loại hình bao bì mà không gây ảnh hưởng tới hiệu suất sản xuất.

Để giải quyết bài toán này, Rockwell Automation mới đây đã cho ra mắt hệ thống dẫn hướng chuyển động cỡ nhỏ - iTRAK 5730, sử dụng hệ thống dẫn tải độc lập đáp ứng yêu cầu các hệ máy thông minh, linh hoạt và có hiệu suất cao.

Rockwell Automation ra mắt hệ thống dẫn hướng chuyển động cỡ nhỏ - iTRAK 5730.

Max Kiah, Giám đốc Kinh doanh dịch vụ ICT khu vực châu Á - Thái Bình Dương, chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực tìm kiếm những ý tưởng cải tiến sản phẩm, hỗ trợ dây chuyền lắp ráp máy móc cũng như các công ty hoạt động trong ngành sản xuất thực phẩm và đồ uống; giúp họ đạt được các mục tiêu trong sản xuất và năng suất mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào.

Hệ thống iTRAK 5730 mới sẽ là “cánh tay phải” đắc lực cho nền tảng kiến trúc điều khiển của các hệ máy sẵn có của khách hàng, giúp quá trình đóng gói và vận hành dây chuyền tự động được đẩy nhanh, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm hay an toàn trong sản xuất".

Phương Anh