Samsung chính thức ra mắt Galaxy Music

01:14, 12/10/2012

Ngày 09/10, Samsung đã chính thức cho công bố mẫu smartphone mới thuộc dòng sản phẩm Galaxy có tên gọi Samsung Galaxy Music. Đây là mẫu smartphone được thiết kế tối ưu cho nhu cầu nghe nhạc của người dùng.

 

 

Samsung Galaxy Music là mẫu smarthphone tầm trung chạy hệ điều hành Android 4.0 ICS và được cho là một trung tâm giải trí với khả năng mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh tốt nhất với các tính năng nghe nhạc.

 

Máy được tích hợp đến 2 loa âm thanh stereo ở mặt trước cùng với đài FM, và các tính năng như Sound Alive và Sound Retrieval System (SRS) giúp tăng cường âm bass, giai điệu, tối ưu hóa và làm rõ âm thanh và tự động điều chỉnh chất lượng theo từng thể loại nhạc. Công nghệ SRS sẽ cho phép người dùng thêm các hiệu ứng âm nhạc cho các file nhạc và cung cấp âm thanh vòm giả lập 5.1 kênh chỉ với hai loa tích hợp.

 

Chiếc smartphone "nhạc công" này được thiết kế một phím chơi nhạc chuyên dụng để người dùng có thể nhanh chóng truy cập vào trình nghe nhạc của máy. Máy có RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ microSD với khả năng nâng cấp lên tối đa 32 GB), màn hình TFT rộng 3 inch có độ phân giải QVGA, camera mặt sau 3 megapixel với tính năng tự động lấy nét, hỗ trợ quay phim ở độ phân giải WVGA nhưng không có đèn flash.

 

Bên cạnh đó máy còn có giắc cắm tai nghe chuẩn 3,5 mm, hỗ trợ đa định dạng nhạc, FM radio với công nghệ RDS, giao diện người dùng Touchwiz, hỗ trợ kết nối Bluetooth v3.0, USB 2.0, Wi-Fi, Wi-Fi Direct, GPS, cảm biến gia tốc và la bàn số. Tất nhiên máy sẽ không thể thiếu Samsung Apps, Samsung Hub và Music Hub.

 

Với những tính năng kĩ thuật như trên, chắc chắn rằng đây là mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung. Samsung cũng dự kiến ra mắt phiên bản hỗ trợ 2 SIM khác có tên gọi Samsung Galaxy Music Duos. Nhưng hiện hãng vẫn chưa tiết lộ thời gian cũng như giá của sản phẩm.

 

Thông số kĩ thuật:


Bộ vi xử lý: Samsung cho biết chiếc smartphone này sẽ có một bộ xử lí mạnh mẽ đảm bảo thực hiện trơn tru và nhanh chóng.
RAM: 512 MB.
Bộ nhớ trong: 4 GB, nhưng hỗ trợ mở rộng lên tối đa 32 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ micro SD.
Màn hình: Cảm ứng kích thước 3 inch với độ phân giải QVGA (320 x 240).
Hệ điều hành: Android 4.0 Ice Cream Sandwich.
Camera: Mặt sau 3 megapixel.
Kết nối: Bluetooth v3.0, USB 2.0, Wi-Fi, Wi-Fi Direct và GPS.
Pin: 1300 mAh.
Kích thước: 110,1 x 59,0 x 12,25 mm.
Trọng lượng: 106,9 gram.


Huệ Vũ

TIN LIÊN QUAN