Samsung có thể tung ra phiên bản rút gọn của Galaxy Note 6

09:32, 07/05/2016

2 tuần trước, Samsung được cho đang thử nghiệm 2 phiên bản Galaxy Note 6, một với màn hình phẳng và một với màn hình cong và nay đã xuất hiện tin biến thể nhỏ hơn đang trong quá trình hoàn thiện.

Chỉ mới 2 tuần trước, từng có thông báo Samsung đang thử nghiệm 2 phiên bản Galaxy Note 6, một với màn hình phẳng và một với màn hình cong.

Trong khi chưa có một thông tin nào nói về việc model nào sẽ ra đời trước thì đã xuất hiện tin đồn biến thể nhỏ hơn đang trong quá trình hoàn thiện.

May mắn là, tin đồn này đã tiết lộ một số chi tiết của biến thể mới này: chip Snapdragon 820, độ phân giải  màn hình 1080p (kích thước vẫn là 5,8 inch) và RAM 4 GB.

Biến thể này của Galaxy Note 6 có khả năng sẽ mang tên gọi Galaxy Note 6 Lite, với một vài sự giản lược (rút gọn) về cấu hình so với bản gốc (Galaxy Note 6 tiêu chuẩn có các chi tiết Snapdragon 823, màn hình QHD 5,8 inch và RAM 6 hoặc 8 GB). Và như các smartphone cao cấp khác, màn hình của Galaxy Note 6 Lite sẽ sử dụng nền Super AMOLED cho chất lượng hiển thị sống động.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là tin đồn, Samsung hoàn toàn có thể tung ra chỉ một phiên bản Galaxy Note 6 nếu hãng cảm thấy phiên bản Lite của sản phẩm không cần thiết.

Cẩm Thịnh