Samsung công bố Galaxy Pocket giá rẻ

08:59, 06/03/2012

Samsung vừa cho công bố mẫu điện thoại Android giá rẻ mới có tên Galaxy Pocket chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread với một loạt các tính năng cơ bản nhất.

Samsung Galaxy Pocket được trang bị màn hình cảm ứng rộng 2,8 inch với độ phân giải 320 x 240 pixel, bộ vi xử lý tốc độ 832 MHz, camera 2 Mpx ở phía sau và 3 GB dung lượng bộ nhớ trong để lưu trữ hình ảnh, nhạc và các ứng dụng.
 
 
 
Các tính năng khác của máy bao gồm Wi-Fi, 3G với kết nối HSDPA, khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ lên đến 32 GB cùng FM radio. Máy được phủ lên lớp giao diện người dùng TouchWiz cùng tính năng ChatON. 
 
 
 

Samsung Galaxy Pocket có kích thước dày 12 mm và nặng 97 gram.

 
 
Samsung Galaxy Pocket được xem là đối thủ của Lumia 610 chạy Windows Phone mà Nokia vừa giới thiệu tại triển lãm Mobile World Congress vừa qua, cùng với đó là ZTE Orbit cũng chạy trên nền tảng Windows Phone dựa kiến lên kệ vào cuối năm nay. Trong đó, đáng chú ý nhất là Lumia 610 sẽ chỉ có giá 250 USD dành cho phiên bản mở khóa, mẫu smartphone chạy Windows Phone rẻ nhất hiện nay.
 
 
 
 
Bên cạnh đó, cũng không thể không nhắc đến loạt sản phẩm Asha mới của Nokia trang bị một loạt các tính năng hấp dẫn để cạnh tranh với Galaxy Pocket, ngoại trừ chạy trên nền tảng hệ điều hành Symbian vốn được xem là quá lỗi thời.
 
 
 
 
Ngọc Anh
TIN LIÊN QUAN