Samsung công bố Phablets Galaxy Mega 6.3 và 5.8 inch

14:00, 13/04/2013

Điện thoại Phablets đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều “tín đồ” ưa chuộng. Mới đây, Hãng điện tử Samsung Electronics đã chính thức công bố sản phẩm Samsung GALAXY Mega, một phablet mới với hai kích cỡ màn hình. Đây là một thiết bị kết hợp tính cơ động và tiện lợi của một điện thoại thông minh với sức mạnh, khả năng đa nhiệm và nhiều ứng dụng không thua kém gì chiếc máy tính bảng. Nói cách khác, GALAXY Mega cung cấp những tính năng phổ biến như: chia nhỏ màn hình, đa nhiệm giữa các video và các ứng dụng khác… nhằm mang lại những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. 

GALAXY Mega có hai phiên bản gồm 6.3 inch và 5.8 inch đều chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean, với khả năng xử lý Dual Core, đi kèm với dung lượng lưu trữ nội bộ lên tới 64GB mở rộng để lưu trữ các ứng dụng yêu thích như: âm nhạc, video, hình ảnh… Đối với Galaxy Mega 6.3 có màn hình LCD độ phân giải 720p trong  khi Mega 5.3 là màn hình qHD.
 

Galaxy Mega 6.3 là một trong những điện thoại có màn hình lớn nhất so với các điện thoại thông minh, nhưng lại có thân rất mỏng. Với GALAXY Mega người dùng sẽ có những trải nghiệm tương tác phong phú và tăng khả năng sử dụng của chế độ màn ảnh rộng. Khả năng chia màn hình cho một loạt các ứng dụng bao gồm email, tin nhắn, 'MyFiles', 'S Memo "," S Planner "… Với sự phổ biến của tính năng “Air View” khách hàng có thể xem trước thông tin trong email, hình ảnh trong Gallery…
 

Dưới đây là bảng so sánh chi tiết của Galaxy Mega 6.3 và Mega 5.8
 

Mega GALAXY sẽ có mặt tại các nước châu Âu bắt đầu từ tháng 5 tới và sau đó sẽ được triển khai dần dần sang các thị trường còn lại. Tuy nhiên giá cả của sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ.

Văn Kính (Theo Nirmaltv)

TIN LIÊN QUAN