Samsung Galaxy Beam: điện thoại thông minh tích hợp máy chiếu siêu sáng

15:15, 29/03/2012

Samsung vừa chính thức công bố chuẩn bị ra mắt thế hệ tiếp theo của Galaxy Tab 2 10.1, có tên gọi là Samsung Galaxy Beam. Đây là một điện thoại thông minh có một không hai từ trước đến nay kết hợp máy chiếu siêu sáng .

Máy chiếu 15 lumen được “gắn” trên đỉnh đầu điện thoại

Galaxy Beam sở hữu dual-core 1 GHz CPU, màn hình 4-inch (800 × 480), máy ảnh 5-megapixel phía sau (với VGA phụ ở mặt trước) sử dụng hệ điều hành Android 2.3. Có thể nói, các thông số kỹ thuật của sản phẩm đa năng này gần bằng như các thông số kỹ thuật của Android tầm trung đã có mặt trên thị trường hiện nay.

Nhưng tính năng đặc biệt nhất của Galaxy Beam cung cấp một máy chiếu siêu sáng 15 lumen, cho phép bạn chiếu một hình ảnh rộng 50-inch trên một bức tường. Máy chiếu cho phép điện thoại thông minh này dễ dàng trình chiếu các bài thuyết trình của của mình mà không cần phải mất thời gian gắn thêm các thiết bị đa phương tiện truyền thống nào khác. Người dùng sẽ không phải lo lắng nhiều về tuổi thọ đèn chiếu của sản phẩm bởi với 20.000 giờ chiếu là khoảng thời gian đủ dài so với tuổi thọ trung bình của một smartphone.

Ngoài ra, Samsung còn cho biết thêm Galaxy Beam có 768 MB bộ nhớ RAM bộ nhớ lưu trữ của nó sẽ 6 GB.

Theo xác nhận mới nhất của hãng, Galaxy Beam sẽ ra mắt trong tháng 4 tới đây, tuy nhiên ban đầu mới chỉ có cho thị trường Ấn Độ, chưa rõ thời gian đến với các quốc gia khác. Giá dự kiến của thiết bị này rơi vào khoảng 500 USD, không bao gồm hợp đồng.
 

 

Xuân Đào (Theo Hitechanalogy)

TIN LIÊN QUAN