Samsung Galaxy S5 mini sẽ lên kệ vào trung tuần tháng 7

07:47, 02/07/2014

Theo một nguồn tin thân cận với Sammobile, phiên bản thu nhỏ của Samsung Galaxy S5 sẽ chính thức lên kệ vào trung tuần tháng 7.

Cũng không còn bao lâu nữa sẽ đến thời điểm dự kiến công bố S5 mini, nhiều người đang đặt ra câu hỏi liệu rằng Samsung sẽ thực hiện việc công bố sản phẩm mới này thông qua một sự kiện công nghệ riêng hay chỉ đơn thuần là qua trang web của hãng?

Thông tin về giá bán cũng như thị trường phát hành của S5 mini hiện vẫn chưa được tiết lộ. Đồng thời, thông tin về thiết kế cũng như thông số kỹ thuật chính của máy vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, các nguồn tin rò rỉ trước đây cho rằng Galaxy S5 mini sẽ có thiết kế tương tự phiên bản cỡ lớn nhưng sở hữu các thông số kĩ thuật thấp hơn.

Dự kiến Galaxy S5 Mini sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 4,5 inch với độ phân giải 720p, sử dụng vi xử lý Exynos 3 với 4 nhân Cortex-A7 chạy ở tốc độ 1,4 GHz kết hợp chip đồ họa Mali-400, kết hợp RAM 1,5 GB và máy ảnh độ phân giải 8 MP ở mặt sau.

Cũng như Galaxy S5, phiên bản thu nhỏ này đạt chứng nhận IP67 về khả năng chống thấm nước và chống bám bụi, được trang bị cảm biến đo nhịp tim ở mặt sau cùng máy quét dấu vân tay tích hợp dưới nút Home.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi để xác thực các thông tin trên.

Cẩm Thịnh