Samsung Galaxy S6 edge+ đến Việt Nam

19:16, 17/09/2015

Samsung đã thông báo việc giới thiệu smartphone Samsung Galaxy S6 edge+ tại thị trường Việt Nam vào ngày 17/9/2015.

3

Galaxy S6 edge+ có thiết kế kết hợp giữa kính cường lực và kim loại. So với Galaxy S6 edge, Galaxy S6 edge+ có kích thước màn hình được mở rộng lên 5,7 inch. Màn hình công nghệ Quad HD Super AMOLED của Samsung trên Galaxy S6 edge+ có khả năng hiển thị tốt.

Đặc biệt, ngoài việc hiển thị các thông tin về thời tiết, cuộc gọi, thông báo tin nhắn, thời gian, với các ứng dụng “Apps edge” và “People edge”, màn hình cong của Samsung Galaxy S6 edge+ thực sự đã nâng cấp những tiện ích cho người dùng. “Apps edge” giúp truy cập nhanh, dễ hơn vào ứng dụng quen thuộc để có thể tùy chọn đến 5 ứng dụng ưa thích lên màn hình. Còn “People edge” thì giúp kết nối dễ dàng các số liên lạc ưu tiên thông qua cuộc gọi, thư tay, các biểu tượng cảm xúc, tin nhắn và email. 

Ngoài những tính năng mạnh, về camera được thừa hưởng từ Galaxy S6 edge, Samsung Galaxy S6 edge+ còn được tích hợp Truyền hình trực tiếp (Live Broadcast) – tính năng mới cho phép người dùng chia sẻ nội dung bằng cách phát trực tiếp video từ Samsung Galaxy S6 edge+ lên YouTube Live hay chia sẻ đến thiết bị của một cá nhân hay nhóm cụ thể; chế độ quay Video cắt ghép (Video Collage) – cho phép quay những đoạn phim dài 6s sau đó ghép lại thành một đoạn phim dài mà không cần dùng ứng dụng thứ 3; tính năng Chống rung khi quay phim (Steady Video) – giúp ổn định hình ảnh video khi quay phim ở cả 2 camera trước và sau.

Bên cạnh đó, Công nghệ sạc nhanh (Fast charging) của Galaxy S6 edge+ t cho phép người dùng chỉ mất khoảng 90 phút với cáp sạc nhanh và 120 phút với sạc không dây.

Có mặt tại Việt Nam vào ngày 18/9/2015, Samsung Galaxy S6 edge+ sẽ có các màu đen, vàng với phiên bản bộ nhớ trong 32GB và giá bán lẻ là 19.990.000 đồng. 

 
Galaxy S6 edge+ tai Viet Nam (1)
 


TIN LIÊN QUAN