Samsung Galaxy S7 có thể sẽ rẻ hơn Galaxy S6

00:48, 10/11/2015

Samsung đang cố gắng cạnh tranh với các đối thủ bằng chính sách giá, đó là lý do vì sao Galaxy S7 rất có khả năng sẽ rẻ hơn Galaxy S6.

Theo như phân tích từ một công ty của Trung Quốc được đăng trên tờ Times of India, giá của Galaxy S7 rất có thể sẽ thấp hơn Galaxy S6.

Đây có thể là tiền lệ chưa từng có của Samsung. Trong tháng 7, nhà sản xuất điện tử của Hàn Quốc này cho biết, họ có thể điều chỉnh giá bán của Galaxy S6 và S6 Edge. Một thiết bị có giá thấp hơn có thể giúp Samsung đẩy mạnh chỗ đứng trên thị trường. Doanh số của Samsung đã bị ngưng trệ trong nhiều tháng, thị phần giảm sút và để các đối thủ như Apple hay Xiaomi hay Huawei vượt lên. 

 
GalaxyS6 Press 01 650 80


Theo dự đoán của Assuming Pan, giá của sản phẩm mới sắp  ra mắt của Samsung có thể thấp hơn giá các sản phẩm của đối thủ giúp Samsung chiếm lĩnh những thị trường như Ấn Độ,  nơi mà việc sở hữu iPhone 6S nằm ngoài tầm với của nhiều người tiêu dùng.

Samsung đã có 1 quý tăng trưởng đáng mừng về doanh số bán ra, bao gồm các sản phẩm Galaxy Note 5, Galaxy S6 Edge+ và Galaxy S6 Edge, dòng điện thoại tầm trung Galaxy A và loạt J series. Nhưng việc điều chỉnh giá sẽ còn khiến doanh số của Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge có doanh số tốt hơn nữa. 

Hiện nay cũng đã có nguồn tin cho rằng Samsung sẽ đẩy ngày ra mắt Galaxy S7 lên sớm hơn dự định để cạnh tranh với Apple. Hãng đã hoàn thiện thiết kế cho S7 vào cuối tháng 9 và đang hoàn thiện thiết bị cho sản phẩm. Giá bán của Galaxy S7 cũng được dự đoán là sẽ thấp hơn phiên bản hiện hành.


TIN LIÊN QUAN