Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge ra mắt toàn cầu

09:16, 22/02/2016

Samsung đã công bố các thành viên mới nhất trong gia đình Galaxy: Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge vào ngày 21/2/2016 tại Barcelona, Tây Ban Nha.


 

Samsung GAlaxy S7 Edge design intro c


Galaxy S7 5,1 inch và Galaxy S7 edge 5,5 inch được thiết kế tối giản với kính 3D và kim loại, màn hình super AMOLED với tính năng mới “màn hình luôn hiển thị” (Always On Display) giúp người dùng luôn kiểm tra được các thông báo quan trọng hoặc cuộc gọi nhỡ… mà không cần mở màn hình. 

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge giới thiệu camera công nghệ Dual Pixel 12MP đầu tiên trên điện thoại giúp lấy nét nhanh và chính xác, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Nhờ vào công nghệ Dual Pixel  ống kính sáng hơn với khẩu độ rộng hơn, kích thước điểm ảnh lớn hơn, camera có tốc độ chụp nhanh hơn và khả năng tự lấy nét chính xác hơn dù ở trong điều kiện ánh sáng yếu.

 

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge  được trang bị những tính năng khác như kháng nước và bụi với chuẩn cao nhất IP68, công nghệ sạc pin có dây và không dây siêu tốc. Ngoài ra, khay SIM đa năng cho phép người dùng sử dụng thẻ nhớ mở rộng (ở một số quốc gia, có thể sử dụng SIM thứ 2).


TIN LIÊN QUAN