Samsung Mondi - Thiết bị Internet di động hỗ trợ WiMAX đầu tiên

10:35, 09/08/2009

Hãng điện thoại di động Samsung Mobile vừa tiết lộ thông tin một sản phẩm mới đầy ấn tượng với tên gọi Samsung Mondi. Đây là thiết bị cầm tay hỗ trợ WiMAX di động tiên tiến đầu tiên, được thiết kế để sử dụng dịch vụ WiMAX di động Clear™ của Clearwire.

Samsung Mondi gây ấn tượng với một màu đen sang trọng, sở hữu màn hình cảm ứng rộng tới 4.3 inch, bàn phím QWERTY hoàn chỉnh và được hỗ trợ kết nối WiMAX. Máy cũng được tích hợp nhiều tính năng phong phú và có thể sử dụng như một laptop hay netbook, với thiết kế trượt độc đáo, gọn nhẹ nên dễ dàng nhét vừa túi quần hay đặt trên lòng bàn tay.
 
 Tính năng GPS Navigation do Route 66 cung cấp bổ sung thêm tính linh hoạt cho Mondi.. Ngoài ra, Mondi còn được tích hợp các tính năng đa phương tiện khác, cho phép người dùng truy cập e-mail, Internet, các nội dung video và các ứng dụng công việc.

 

Bên cạnh đó, Mondi còn hỗ trợ trình duyệt web Opera 9.5 với đầy đủ các tính năng cần thiết nhằm tận dụng toàn bộ ưu điểm của màn hình cảm ứng 4.3 inch của thiết bị.  Để duy trì kết nối trong khi di chuyển, Mondi cung cấp các dịch vụ dựa trên vị trí tốt nhất và truy cập tức thì đến các trang web mạng xã hội. Nó cũng hỗ trợ nhiều dịch vụ khác bao gồm cả Fring ™, Gypsii ™ và MS Live Messenger.

Bạn có thể tùy chỉnh máy dễ dàng, với một tập các widget giúp người sử dụng có thể kéo - thả ở bất kỳ điểm nào trên màn hình, cho phép dễ dàng xem và sử dụng hơn. Mondi cũng là một thiết bị tuyệt vời cho công việc hoặc giải trí.
 
Kết nối WiFi cung cấp cho khách hàng doanh nhân các kết nối nhanh và đơn giản để Outlook Email /Lịch, Microsoft Office và nhiều ứng dụng kinh doanh khác ngoài các dịch vụ của Clear. Samsung Mondi cũng cho phép người dùng xem các đoạn phim, chơi game và nghe nhạc.

Ấn tượng nổi bật của Samsung Mondi:

* Windows Mobile 6.1
* Microsoft Outlook và Windows Mobile
* Truy cập Internet di động WiMAX
* Truy nhập WiFi (BTv2.1+EDR)
* Trình duyệt web Opera 9.5
* GPS: Route 66 Danh mục chính Preloaded với bản đồ
* Bộ nhớ trong 4GB
* Direct Push / Mobile Email (POP3, IMAP, SMTP)
* Hỗ trợ Instant Messaging và MMS
* Camera 3.0 Megapixel
* Bluetooth 2.0
* HDMI truyền hình thực
* Hỗ trợ nhiều định dạng video và Audio Player

Hương Giang (Theo: 3g.co.uk)