Samsung sẽ ngừng cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây vào tháng tới

09:57, 31/08/2021

Khi Samsung lần đầu tiên thông báo về việc ngừng cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây, công ty đã hướng dẫn người dùng cách chuyển dữ liệu sang OneDrive (Microsoft).

Trong một thông báo gần đây được gửi qua email, Samsung cho biết họ sẽ ngừng cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây Samsung Cloud vào tháng tới, điều này đồng nghĩa với việc mọi dữ liệu của người dùng sẽ bị xóa sạch.

Khi Samsung lần đầu tiên thông báo về việc ngừng cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây, công ty đã hướng dẫn người dùng cách chuyển dữ liệu sang OneDrive (Microsoft). Tuy nhiên, thời gian hỗ trợ hiện tại đã kết thúc cho người dùng nhóm 1, do đó, bạn chỉ có thể tải dữ liệu về máy tính hoặc điện thoại theo cách thủ công.

Trên điện thoại, bạn hãy truy cập vào phần Settings (cài đặt) - Accounts and backup (tài khoản và sao lưu) - Samsung Cloud. Tiếp theo, người dùng chỉ cần bấm vào tùy chọn Download my data (tải xuống dữ liệu của tôi).

Trong trường hợp bộ nhớ trong của điện thoại bị đầy, bạn hãy mở trình duyệt trên máy tính và truy cập vào Samsung Cloud, sau đó đăng nhập bằng tài khoản tương ứng. Cuối cùng, người dùng chỉ cần tìm đến mục Gallery (thư viện) và tải về toàn bộ dữ liệu.

 Chân Hoàn (T/h)