Samsung tham gia vào thị trường Google TV

14:00, 26/11/2011

Thương hiệu đến từ Hàn Quốc đã chính thức xác nhận sẽ tham gia cạnh tranh với các đối thủ khác với sản phẩm Google TV được thiết kế theo phong cách và các ưu điểm của TV LCD Samsung.
 

 
Tương tự như một số Internet TV hiện có, Google TV từ Samsung có sự khác biệt cơ bản chỉ là hệ điều hành nền và các ứng dụng độc đáo từ Google như Youtube hay Google Music. Mặc dù Logitech đã tuyên bố họ gần như không thể tìm được lợi nhuận từ các sản phẩm Google TV nhưng rõ ràng là góc nhìn cũng như vị thế của hai thương hiệu hoàn toàn khác nhau. Samsung với lợi thế là thương hiệu lớn về sản phẩm TV LCD hay LED TV, lượng khách hàng có sẵn hoàn toàn khác với Logitech cũng như các công nghệ về nghe nhìn.
 
 
Sản phẩm đầu tiên sẽ ra mắt vào hội chợ CES năm sau, dự kiến sẽ có hàng loạt thương hiệu khác trình làng sản phẩm Google TV chứ không riêng gì Samsung, do đó, để chiến thắng Samsung cần phải tạo nên bước đột phá hay sự khác biệt cho riêng mình.