Samsung tiết lộ video giới thiệu phép lai MTXT và Tablet chạy Windows 8

07:43, 29/08/2012

Samsung vừa tiết lộ một video giới thiệu mẫu MTXT mới chạy trên nền tảng Windows 8, phiên bản hệ điều hành thế hệ tiếp theo của Microsoft dự kiến sẽ được xuất hiện vào ngày 26/10.


Đoạn video đưa ra cái nhìn ngắn gọn của mẫu MTXT trong tương lai của Samsung. Thật khó có thể đưa ra những thông tin chắc chắn về thiết bị này là gì nhưng nó hoàn toàn có thể là một thiết bị lai giữa MTXT và máy tính bảng. Vài bức ảnh chụp cũng cho thấy nhiều khả năng đó là Samsung Series 7 Hybrid đã được giới thiệu tại triển lãm Computex trong tháng 6 nhưng khó có thể xác nhận bởi thời gian quảng cáo không đủ dài.


 

 


Video được Samsung mô tả như là sự tiến hóa của công nghệ và cho biết sản phẩm sẽ ra mắt sớm mà nhiều khả năng triển lãm IFA 2012 sẽ là nơi mà Samsung hướng đến. Và nếu đó là sự thật thì Series 7 Hybrid dường như chắc chắn là sản phẩm được xuất hiện tại IFA 2012. 

 

Trong khoảng thời gian giới thiệu sản phẩm tại Computex 2012 Samsung đã không dành thời gian cung cấp thông tin về giá bán cũng như thời điểm phát hành sản phẩm, chính vì vậy IFA 2012 có thể là nơi thông tin này được tiết lộ.

 


Nguyễn Thị Thu Phương


TIN LIÊN QUAN