Sản phẩm công nghệ mới nhất

00:00, 02/12/2009

I) Máy chiếu mini mới nhất:

Một trong những khuynh hướng quan trọng của các nhà sản xuất năm nay là làm ra các máy chiếu ngày càng nhỏ hơn. Con số máy chiếu hình dạng nhỏ (mini) vừa đủ để trong túi áo ngày được sản xuất ngày càng gia tăng. Giá cả chúng ngày càng hạ hơn và chúng bắt đầu được trình bày chung cùng với các máy quay phim ở dạng mini. 

 Cũng trong các máy chiếu dạng kích thước nhỏ hàng đầu trong năm nay, độ phóng càng sáng hơn các máy thế hệ thuộc cũ..Dù là dạng máy chiếu dành trong nhà, khuynh hướng chung ngày càng  phổ biến, là giá cả chúng càng hạ đến một mức thật chóng mặt. Mới cách đây 2 năm thôi, phải là  3500 USD mới mua nổi được một máy chiếu HD 1080p, giờ đây giá của chúng chỉ còn là 1000USD.
 
 1)  BenQ Joybee GPI, giá 500USD: máy chiếu thật sự ấn tượng vì chỉ vừa bàn tay: máy GP1 này xây dựng trên nền tảng chip DLP cùng với nguồn  đèn LED, có nghĩa là  máy chiếu đời mới nhất này xài được lâu bền hơn. Nó có thể chiếu hình chụp, các file ảnh và các phim video qua cổng USB.
 
2)  Optoma PJK102 Picopocket projector, có giá 250USD  Không như các thế hệ trước kết nối với các công cụ video PK 102 bao gồm thêm một kết nối VGA nên nếu dùng cho máy tính vẫn được.Đây là máy chiếu có kích thước thật nhỏ, gọn nhất, cân  nặng chỉ 4.4 ounces

 

3) Optoma HD 20 1080p, giá bán  1000USD:  Máy chiếu phim 1080p, giờ có giá đã hạ đến mức 1000USD vẫn cho hình ảnh HD cực đẹp khác hẳn với như máy chiếu cồng kềnh cũ trước đây.
 
4)  Canon LV 83001.199USD: máy chiếu này rất sáng và nhẹ, đạt điểm cao về chất lượng hình ảnh và chạy tốt các phim hoạt động nhanh. Kết nối cả cổng analogue và cả cổng digital.
 

II) Máy chụp ảnh đầu tiên, có 2 màn hình cùng lúc: Samsung Dual view, giá  349USD

 Điều thật  không dễ dàng cho nhà sản xuất khi tạo ra một nét độc đáo là thiết lập chụp riêng hình ảnh chính mình tách với đám đông.

Nhưng hãng Samsung làm được điều ấy với màn hình đôi với TL 225. Nét thật độc đáo của Samsung  là thêm vào một màn hình LCD  phụ ở mặt trước cho phép bạn dễ bắt hình của chính mình theo dạng chân dung..
 

 
Mặc dù đây là mánh lới riêng của Samsung nhưng lại là một nét chung của một đóng gói bao gồm giao diện cho người dùng thật tuyệt, màn hình cảm ứng sau và màn hình phụ lở trước..
 
Kích thước máy ảnh này thật gọn chỉ là 2.4 x 3.9 x 0.73  inches, thân của máy chụp này cũng thật mỏng và gọn; không bao gồm quá nhiều nút điều khiển.
 
Màn hình 3.5 cảm ứng phía sau, thật ấn tượng với độ phân giải màn hình 800x480 cho được hình xem tương phản thật sắc nét. Bạn sẽ không bao giờ gặp khó khăn khi nhìn vào màn hình này dù trong nhà sẩm tối hay trời nắng. Màn hình 1.5 inches ở phía trước có độ phân giải thấp hơn nhưng quá đủ giúp cho bạn tự nhìn rõ hình mình cùng với bạn bè trong khung ảnh.
 
Trên một thử nghiệm, cho thấy các hình ảnh quá tuyệt, thật ấn tượng. Chụp hình dạng HD 720p video cũng quá tốt. Điều phát mình độc đáo này (màn hình nhỏ phía trước) rất xứng đáng để bạn chọn lựa. 
 
Ưu điểm:  Chất lượng hình ảnh quá tuyệt. Máy thật mỏng mảnh Màn hình cảm ứng 3.5 inches độ với  phân giải cao. Hỗ trợ cổng HDMI. Khuyết điểm:
 
Tốc độ đóng máy chụp hơi chậm, Âm thanh bị câm (mute) lúc phóng đại (zoom) khi quay video.

DrHoang 

TIN LIÊN QUAN