“Sản phẩm di động của năm – BEST MOBILE PRODUCT OF THE YEAR”

08:20, 13/09/2012

Trong khuôn khổ Triển lãm và Hội nghị Quốc tế về Di động “Mobile Vietnam 2012” do Bộ Thông Tin và Truyền Thông tổ chức vào tháng 10/2012, Tạp chí Xã Hội Thông tin và 1 số đơn vị báo chí tổ chức bình chọn và trao danh hiệu: “SẢN PHẨM DI ĐỘNG CỦA NĂM - BEST MOBILE PRODUCT OF THE YEAR” do Báo giới bình chọn.

Danh hiệu “SẢN PHẨM DI ĐỘNG CỦA NĂM” sẽ được trao cho những chủng loại sản phẩm di động đang được sử dụng rộng rãi, hoặc có tốc độ phát triển nhanh tại Việt Nam, những sản phẩm có ảnh hưởng, có tính chiến lược và có vai trò quan trọng đối với thị trường di động Việt Nam. 







Hai chủng loại chính về sản phẩm di động sẽ được trao thưởng là: Thiết bị di động và Dịch vụ, ứng dụng, giải pháp di động. Tổng cộng có 11 sản phẩm sẽ được trao danh hiệu, trong đó 7 sản phẩm thiết bị di động và 4 dịch vụ, ứng dụng, giải pháp di động. 


Về thiết bị di động sẽ có những danh hiệu sau:

-Điện thoại di động của năm 
-Điện thoại thông minh của năm
-Máy tính bảng của năm 
-Máy tính xách tay của năm
-Máy ảnh số của năm
-Máy quay số của năm
-Công nghệ di động dành cho ô tô của năm

Về Dịch vụ, ứng dụng, giải pháp di động sau sẽ có những danh hiệu sau:

-Ứng dụng di động của năm
-Dịch vụ nội dung di động của năm
-Dịch vụ điện toán đám mây di động của năm
-Giải pháp di động của năm


Đề cử sản phẩm tham gia bình chọn

Các sản phẩm tham gia bình chọn được đề cử qua qua hai hình thức: Với hình thức do nhà sản xuất hoặc phân phối trực tiếp đề cử, Ban tổ chức giải thưởng sẽ gửi mẫu phiếu đề cử sản phẩm cho các đơn vị để đề cử cho sản phẩm của mình. Với hình thức do báo giới đề cử, Ban tổ chức sẽ lấy đề cử rộng rãi từ báo giới. Thông tin về sản phẩm được đề cử, số lượng, thời gian được đề cử sẽ được cập nhật trực tuyến trên website về giải thưởng của BTC. 


Xét chọn và công bố, trao giải

Ban tổ chức sẽ tổ chức hội đồng kiểm phiếu bình chọn trên những phiếu hợp lệ. Kết quả bình chọn kèm theo chi tiết về tỷ lệ số lượng phiếu bình chọn cho sản phẩm được trao danh hiệu sẽ chỉ được công bố tại buổi lễ trao, sẽ được tổ chức trong dịp sự kiện Mobile Vietnam 2012. Người tham gia bình chọn sẽ có cơ hội nhận được phần quà là những sản phẩm từ các những tài trợ. Có nhiều phần quà dành cho người bình chọn bằng hiện vật với tổng trị giá tới 12.000.000 đồng.

Với việc tổ chức bình chọn: “SẢN PHẨM DI ĐỘNG CỦA NĂM” do Báo giới bình chọn, ban tổ chức mong muốn ghi nhận sự lựa chọn tin dùng và ưa thích của người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời tôn vinh những sản phẩm được khách hàng Việt Nam lựa chọn. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp nhận được sự phản hồi của thị trường, tìm kiếm những sản phẩm phù hợp cho thị trường và là cơ hội tốt để truyền thông khuếch trương cho những sản phẩm của mình.

PV
TIN LIÊN QUAN