Sản phẩm HTC được cam kết 2 năm hỗ trợ cập nhật?

07:11, 19/02/2014

Từ năm 2014, HTC sẽ cải thiện tốc độ cập nhật cũng như tung ra bản cập nhật hợp lý nhất cho từng thiết bị. Cam kết của hãng sẽ thực hiện trong 2 năm, kể từ ngày thiết bị cao cấp đó được phát hành ra thị trường.

HTC vừa hứa hẹn sẽ đảm bảo cung cấp các bản cập nhật Android mới cho các thiết bị cao cấp của mình với thời gian sớm nhất trong vòng 2 năm kể từ khi chúng được phát hành.

Nhược điểm chính khiến vị trí của HTC trong lĩnh vực smartphone Android yếu kém thời gian qua là vì công ty thiếu những kế hoạch cập nhật hệ điều hành mới. Vì vậy, hứa hẹn mới này có thể giúp HTC nâng cao sức cạnh của mình trước các đối thủ.

Cụ thể, từ năm 2014, HTC sẽ cải thiện tốc độ cập nhật cũng như tung ra bản cập nhật hợp lý nhất cho từng thiết bị. Cam kết của hãng sẽ thực hiện trong 2 năm, kể từ ngày thiết bị cao cấp đó được phát hành ra thị trường nhằm tăng cường sự tin tưởng của khách hàng.

Trên trang mạng xã hội Reddit, HTC (Mỹ) cho biết công ty sẵn sàng có những đáp ứng tốt nhất cho việc cập nhật hệ điều hành mới, cũng như mang đến cho người dùng những thông tin cập nhật một cách nhanh nhất.

HTC cũng khẳng định, bản cập nhật sẽ được phát hành trong thời gian sớm nhất kể từ khi phiên bản Android đó được tung ra thị trường.

Không chỉ có vậy, một số thông tin tốt dành cho chủ sở hữu phiên bản HTC One X, và cả “biến thể” HTC One+ tại Mỹ cũng được HTC đăng tải trên Reddit. Đây là các thiết bị đang bị mắc kẹt với Android 4.2.2 Jelly Bean, mà theo giải thích từ HTC là do thiếu sự hỗ trợ từ Nvidia cho chipset Tegra 3 đối với nền tảng Android mới.

Tuy nhiên, điều này lại ngược lại với phiên bản tại Mỹ, bởi lẽ HTC One X tại Mỹ sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon S4 Plus nên có thể được cập nhật lên Android 4.4. Trước sự không hài lòng của các khách hàng, HTC quyết định tích cực hơn trong việc tìm kiếm giải pháp cập nhật lên Android 4.4 KitKat cho HTC One X.

Thông tin từ HTC cũng cho biết rằng gói cập nhật mới sẽ được trang bị một số tính năng mới, bao gồm cả thông báo LED với các dải màu tùy chọn đỏ, xanh dương hoặc xanh sẫm trên màn hình, lịch trình cập nhật cho HTC One Mini và One Max...

Thu Phương
(theo androidauthority.com)