Sản phẩm lưu trữ NAS mới cho người dùng chuyên nghiệp

13:10, 19/02/2016

Western Digital đã cập nhật giải pháp cho người dùng chuyên nghiệp với sản phẩm My Cloud EX2 Ultra, hệ thống lưu trữ mạng (NAS) 2 khay đĩa có hiệu năng cao.

16 mycloudex2ultra social 1200x900


My Cloud EX2 Ultra được thiết kế chuyên dụng cho các chuyên gia sáng tạo và người dùng chuyên nghiệp – những người cần đồng bộ hóa dữ liệu tự động qua các máy tính, chia sẻ các tập tin và thư mục. 

My Cloud EX2 Ultra được nâng cấp với vi xử lý lõi kép 1,3 GHz. Người dùng có 1GB bộ nhớ DDR3 để thực hiện nhiều thao tác, đồng thời tận dụng được các ứng dụng để truyền video, hình ảnh giám sát ở chất lượng HD v.v…

Các tính năng quản lý dữ liệu và bảo mật cho phép người dùng lựa chọn được phương thức ưng ý để quản lý cũng như bảo vệ các bộ phim, hình ảnh, âm nhạc và nội dung số. Các lựa chọn quản lý ổ đĩa bao gồm RAID 0, RAID 1; JBOD và chế độ spanning; còn lựa chọn bảo vệ dữ liệu bao gồm sao lưu từ NAS qua NAS, sao lưu qua cổng USB, sao lưu đám mây hoặc sao lưu qua mạng LAN/ WAN. Thiết bị NAS My Cloud EX2 Ultra được cài đặt sẵn chế độ RAID 1 để giúp bảo vệ dữ liệu từ khi khởi động và có khả năng cài đặt dễ dàng các chế độ bảo vệ dữ liệu khác. 

Từ phiên bản không đi kèm ổ đĩa cứng đến phiên bản dung lượng 12 TB, My Cloud EX2 Ultra cung cấp các lựa chọn dung lượng đa dạng cho người dùng. Ngoài ra,
người dùng còn có thể kết nối với ổ cứng gắn ngoài có cổng USB 3.0 qua các cổng USB trên My Cloud EX2 Ultra để mở rộng dung lượng lưu trữ.

Các phiên bản có trang bị sẵn ổ đĩa của My Cloud EX2 Ultra sử dụng dòng ổ đĩa cứng WD Red chuyên dụng cho hệ thống NAS. Ổ cứng WD Red được trang bị công nghệ NASware 3.0, giúp nâng cao độ tin cậy của ổ đĩa và giảm thiểu tối đa việc mất dữ liệu trong trường hợp ngắt hoặc mất điện.

My Cloud EX2 Ultra sẽ có mặt trên toàn quốc thông qua nhà phân phối PSD và AMC. Mức giá bán lẻ khuyến nghị từ nhà sản xuất dành cho My Cloud EX2 Ultra cho phiên bản không đi kèm ổ đĩa là 5.200.000 đồng, và cho các phiên bản dung lượng 4TB, 8TB và 12TB lần lượt là 9.000.000 đồng, 14.000.000 đồng và 20.000.000 đồng.


TIN LIÊN QUAN