Giải Bóng bàn Cup Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XV năm 2022 chính thức khai mạc

12:05, 18/11/2022

Sáng 18/11, Giải bóng bàn Cup Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XV năm 2022 đã chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội) với sự tham gia của hơn 200 vận động viên của 47 đội đến từ 43 cơ quan báo chí, các liên Chi hội, Chi hội Nhà báo trực thuộc Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam và Hội Nhà báo các địa phương trong cả nước.

Giải Bóng bàn Cup Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XV năm 2022 được tổ chức tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội).Lễ khai mạc giải Bóng bàn Cup Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XV năm 2022 được tổ chức tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội).

Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XV năm 2022 là hoạt động kỷ niệm 68 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2022), hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày Chiến thắng Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không (18/12/1972-18/12/2022). Giải được tổ chức từ ngày 18 đến ngày 20/11 tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Hà Nội.

Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Nguyễn Đức Lợi phát biểu tại Lễ khai mạc.

Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Nguyễn Đức Lợi phát biểu tại Lễ khai mạc.

Phát biểu tại buổi Lễ khai mạc, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Nguyễn Đức Lợi cho biết, Giải được tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” cũng như tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khuyến khích, động viên phong trào tập luyện và thi đấu thể thao góp phần nâng cao sức khỏe cho đội ngũ người làm báo cả nước, tăng cường giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa các cơ quan báo chí, đồng thời phát hiện những tay vợt xuất sắc trong giới báo chí.

Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Nguyễn Đức Lợi  đánh trống khai mạc giải đấu.

Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Nguyễn Đức Lợi  đánh trống khai mạc giải đấu.

Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Nguyễn Đức Lợi cho biết, sau thời gian dài phải tạm dừng vì đại dịch Covid-19, với rất nhiều sự háo hức mong chờ của các nhà báo, hội viên, giải bóng bàn Cúp Nhà báo Việt Nam lần thứ 15 năm 2022 đã chính thức được khai mạc.

Các vận động viên tranh tài ngay sau Lễ khai mạc.

Các vận động viên tranh tài ngay sau Lễ khai mạc.

Giải Bóng bàn Cup Hội Nhà báo Việt Nam không chỉ là dịp để các hội viên, nhà báo thi đấu, cọ xát, mà còn là dịp khơi dậy đam mê thể thao, rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết, đồng nghiệp trong báo chí, từ đó, tạo động lực giúp những người làm báo thêm lòng yêu nghề, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và trách nhiệm của báo chí đối với xã hội.

Hội Nhà báo Việt Nam tin tưởng giải đấu lần này sẽ tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong các cấp Hội, các cơ quan báo chí, thực sự trở thành ngày hội của những người làm báo trong cuộc cả nước, tạo tiền để đạt được thành công của những mùa giải tiếp theo.

Thành Nam (T/h)