Sắp có game giáo dục trực tuyến tại Việt Nam

05:34, 09/08/2009

Ngày 27/07/2009, Công ty Cổ phần Trò chơi Giáo dục trực tuyến (Egame) và Công ty TNHH Tose Software (Nhật Bản) giới thiệu Trò chơi Giáo dục trực tuyến. Theo đó, Công ty Egame cùng Tose phát triển các sản phẩm game giáo dục trực tuyến và lần đầu tiên đưa loại hình giải trí này đến Việt Nam.
 
Các game này là một loại trò chơi trực tuyến được xây dựng một cách có hệ thống về nhân vật và các kiến thức bổ trợ. Đặc biệt, đối với học sinh, sinh viên, thì đây là một phương pháp “chơi mà học” hết sức hiệu quả.
 
Qua game, người chơi cũng có thể xây dựng cộng đồng các nhóm, trường để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập với nhau. Với tính tương tác cao, giải pháp của game giáo dục trực tuyến chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả lớn, giúp học sinh học tập một cách chủ động và hào hứng.

Dự kiến, phiên bản thử nghiệm sẽ được phát hành vào tháng 9/2009, mục tiêu dành cho đối tượng là học sinh THPT. Giai đoạn tiếp theo, Egame sẽ phát triển game cho các nhóm học sinh THCS, sinh viên và hướng tới phát triển game tri thức cho mọi cộng đồng.
 

Ngọc Trâm

TIN LIÊN QUAN