Satechi Swift - Loa di động không dây nhỏ gọn

15:10, 22/08/2012

Nếu loa tích hợp của điện thoại di động không làm bạn hài lòng thì giải pháp loa di động nhỏ gọn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho người dùng. Để đáp ứng nhu cầu đó Satechi vừa cho ra mắt loa di động kết nối không dây Bluetooth có tên gọi là Satechi Swift.


 


Với thiết kế gọn gàng và bắt mắt, Satechi Swift khá nhỏ gọn để bỏ vào túi khi đi du lịch cùng bạn bè nhằm mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh tốt nhất có thể mà không phải khiên vác cồng kềnh. Đặc biệt với sự hỗ trợ của kết nối không dây Bluetooth, Satechi Swift có khả năng tương thích với hầu hết mọi điện thoại di động hiện nay, kể cả máy tính bảng, smartphone ...và đồng thời tích hợp micro bên trong cho phép người dùng trả lời các cuộc gọi khi rảnh tay.

 

Satechi Swift có thể tự động chuyển đổi từ chế độ phát nhạc sang chế độ điện thoại khi có cuộc gọi đến. Với nút bấm đa chức năng tích hợp, bạn có thể nhanh chóng nhận một cuộc gọi khi có người gọi đến điện thoại của bạn trong khi điện thoại của bạn đang phát nhạc thông qua kết nối không dây Bluetooth hoặc cho phép người dùng kích hoạt chế độ quay số bằng giọng nói. Bạn thậm chí có thể sử dụng nút bấm này để để kích hoạt Siri trên các sản phẩm của Apple.

 

Pin đi kèm loa có khả năng hỗ trợ chức năng đàm thoại lên đến 4 giờ, 3 giờ phát nhạc thông qua kết nối không dây và lên đến 300 tiếng chờ. Ngoài ra Satechi Swift còn được tích hợp tính năng loại bỏ tiếng vọng và công nghệ ngăn chặn tiếng ồn để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất và sử dụng công nghệ không dây Bluetooth với A2DP.

 

Hiện Satechi Swift đã có sẵn để người dùng đặt mua thông qua Amazon với mức giá bán chỉ 30 USD.

 

Một số hình ảnh của sản phẩm







Huệ Vũ

TIN LIÊN QUAN