Sau Bác Hồ, Việt Nam mãi ngân vang tên Võ Nguyên Giáp

10:31, 05/10/2013

Khoảng 19h hơn ngày 4/10, tôi đang “phiên dịch” hộ một quán quen khi có khách người nước ngoài vào, rồi về lại bàn của mình với chiếc smartphone còn Online Facebook, thấy câu status từ một anh đồng nghiệp: Theo thế giới thạo tin thì có vẻ như cụ đã đi!??

Xong chút việc, về nhà sớm và canh Facebook hoài, chỉ hơn một tiếng đồng hồ, hàng chục status được cập nhật, tựu chung chủ đề: Vô cùng thương tiếc vì Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã từ trần.

Dưới đây là những nội dung XHTT Online tổng hợp lại từ cộng đồng Facebook (qua trang cá nhân của tác giả) tính đến 21h45 cùng ngày:

Thông tin đầu tiên từ một đồng nghiệp bên VTV: Theo thế giới thạo tin thì có vẻ như cụ đã đi!??

Sững sờ...


Status từ một đồng nghiệp bên ITCnews...


Comment từ chính Facebooker: Thấy nước mắt rơi là sao? Những người vì đất nước này còn mấy ai...



...Sau Bác Hồ, Việt Nam mãi ngân vang tên tuổi và sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Status từ đồng nghiệp bên báo Gia đình & cuộc sống: Nhưng, sống như Ông thì thiên đàng mở cửa. Tên Ông sẽ còn mãi dù mọi thứ phai phôi...

Facebook từ một người con đất Việt miền Tây Nguyên

Facebook một đồng nghiệp báo Tiền Phong

Một đồng nghiệp báo Viet Nam News: ...vừa nói chuyện với hai đoàn khách du lịch nước ngoài 4 giờ trước về chiến thuật thông minh của ông đã dẫn chúng ta đến chiến thắng ở Điện Biên Phủ Chiến (1954), kết thúc sự cai trị của Pháp 100 năm trên toàn Đông Dương. Thông tin rằng ông đã ra đi trong khoảng thời gian, khi tôi đã tự hào nói về ông ở tuổi 103...
Tạm biệt Tướng Giáp!

Việt Nam lại thêm một mất mát lớn...
 
Quốc Dũng (FB: Thường Nguyên)
TIN LIÊN QUAN