Sau một thời gian im ắng Wada.vn ký hợp tác với Lazada.vn

15:00, 26/09/2013

Công ty Cổ phần Mạng Tầm Nhìn Mới – Wada.vn và Công ty TNHH Một Thành Viên Giờ Giải Lao – Lazada.vn đã công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm cùng nhau phát triển và khai thác thị trường truyền thông, quảng cáo và thương mại số tại Việt Nam vào ngày 25/9/2013 tại TP.HCM. 

Tại lễ ký kết này, Công ty Cổ phần Mạng Tầm Nhìn Mới cũng đã giới thiệu phiên bản máy tính của WADA với giao diện được thiết kế mới và đồng thời ra mắt phiên bản WADA Mobile trên điện thoại di động. 

Mối quan hệ hợp tác giữa Lazada.vn và Wada.vn bao gồm việc kết hợp các nguồn lực và phối hợp các nỗ lực của hai doanh nghiệp nhằm cùng xây dựng một cơ sở dữ liệu. Trên cơ sở đó, sẽ cùng nhau hợp tác phát triển sản phẩm, dịch vụ phù hợp và thực hiện những chiến dịch quảng bá, tiếp thị. 

Wada.vn và Lazada.vn sẽ cùng tối ưu hóa việc sử dụng những sản phẩm và dịch vụ của nhau trên cơ sở đồng thuận và đôi bên cùng có lợi. Theo đó, Wada sẽ là đối tác truyền thông cung cấp trực tiếp những giải pháp quảng cáo cho Lazada.vn bao gồm kết nối ngôn ngữ, dịch vụ định vị, đánh giá tìm kiếm và từ khóa trên tất cả các sản phẩm, dịch vụ của Wada.vn. Ngoài dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng cao nhất, Lazada.vn được tạo điều kiện thuận lợi nhất trong việc linh động thay đổi và quản lý các chiến dịch truyền thông, tiếp thị của mình trên toàn hệ thống quảng cáo Wada.vn.

Mai Anh
TIN LIÊN QUAN