Schneider Electric công bố chiến lược thương hiệu mới

16:34, 08/10/2015

Tại Pháp, Schneider Electric đã tung chiến lược thương hiệu mới của họ trên phạm vi toàn cầu với tên gọi Life Is On vào ngày 21/9/2015.

LIO 20 16x9

Chiến lược này lấy động lực chính từ phương pháp tiếp cận về Vận hành Thông minh được Schneider Electric ứng dụng vào IoT. Phương pháp này sẽ thay đổi cách thức con người và các tổ chức sử dụng năng lượng, giúp cải thiện quá trình tự động hóa của các quy trình công nghiệp, nâng cao chất lượng của các quyết định thương mại, đồng thời cải thiện cuộc sống con người. 

Để phục vụ tốt hơn cho tầm nhìn về Vận hành Thông minh trên nền tảng IoT, Schneider Electric thông báo tập đoàn đã được bầu vào ban điều hành của Nghiệp đoàn Internet Công Nghiệp (Industrial Internet Consortium – IIC). Qua sự bổ nhiệm này, Schneider Electric sẽ nắm giữ vai trò chủ đạo hơn cùng với những nhà lãnh đạo đến từ các tập đoàn khác như AT&T, Cisco, General Electric, IBM và Intel trong việc đề xuất các giải pháp cho từng ngành công nghiệp cụ thể và phát triển các định chế khung để đẩy nhanh tốc độ ứng dụng công nghệ IoT trong công nghiệp trên toàn thế giới. Theo MCKinsey, thị trường IoT được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh và tới trước năm 2025 sẽ đạt mốc 10 nghìn tỷ USD/năm, nhờ ứng dụng IoT giúp tạo ra sự cộng tác ở mức độ cao hơn, thay đổi cách thức sản xuất hàng hóa, đồng thời tác động mạnh đến cách thức chúng ta làm việc. 

Bên cạnh đó, Schneider Electric còn thông báo tập đoàn đã quyết định tham gia vào Hội Đồng Nghiên Cứu Khoa Học được hợp tác giữa Đại học Khoa học Hong Kong và Viện Công nghệ Massachusetts (HKUST-MIT) nhằm thúc đẩy các giải pháp và ứng dụng IoT.

Các công nghệ IoT là yếu tố cốt lõi giúp Schneider Electric tập trung vào các phân khúc thị trường trọng điểm như các ngành nước, xăng dầu, trung tâm dữ liệu, khai khoáng, điện, chăm sóc sức khỏe, thực phẩm & nước giải khát, và tiến tới phát triển các thành phố thông minh, như là một cách để tối đa hóa hiệu quả hoạt động và phát triển bền vững cho các khách hàng. Thông qua những mối quan hệ hợp tác với các tổ chức như Nghiệp đoàn Internet Công Nghiệp và HKUST-MIT, Schneider Electric đang tập trung vào việc phát triển các công nghệ và dịch vụ mới thúc đẩy ứng dụng các công nghệ thông minh, hiệu quả sử dụng năng lượng và tính kết nối cao để giúp các khách hàng đương đầu với các thách thức mới đang xuất hiện. 


TIN LIÊN QUAN