Schneider Electric hợp tác cùng Cisco xây dựng hệ thống mạng điều khiển

12:59, 19/08/2015

Schneider Electric đã công bố sự hợp tác của họ với Cisco nhằm giới thiệu công nghệ cải tiến trong điều khiển hệ thống mạng tự động hóa đến các khách hàng.

m600xd

Cisco hiện đang chú trọng đến việc giúp các khách hàng khối công nghiệp thực hiện đổi mới thông qua việc kết nối con người, quy trình, dữ liệu và nhiều thứ khác. Schneider Electric trên nền tảng công nghệ đã được chứng minh hiệu quả của Cisco sẽ tập trung mang lại những giải pháp công nghiệp tự động hóa cải tiến nhất. 

Sự tham gia của Cisco vào Chương trình Hợp tác Đối tác Tự động hóa (CAPP) của Schneider Electric tạo nên một nền tảng cần thiết nhằm đưa công nghệ quản trị mạng công nghiệp hiện đại của Cisco đến với các khách hàng của Schneider Electric tại hơn 200 quốc gia. Cả Schneider Electric và Cisco đều có chung một triết lý kinh doanh – sử dụng các giải pháp công nghệ giúp khách hàng khắc phục những thách thức cụ thể mà họ gặp phải, và cả hai công ty đều sẵn sàng hợp tác nhằm có được những lợi ích chung mà sự hợp tác này mang lại.

Những lợi ích vượt trội mà sự hợp tác này mang lại cho các khách hàng chung trong lĩnh vực công nghiệp có thể được minh họa qua một trường hợp thực tế mới đây. Một doanh nghiệp khai thác than cốc uy tín tại Bowen Basin, Queensland, Úc đã lựa chọn Schneider Electric làm nhà cung cấp giải pháp công nghệ cải tiến nhằm khai thác hiệu quả một mỏ than cốc mới phục vụ cho ngành công nghiệp thép. Được cấp phép vào cuối năm 2014 và được xây dựng thành một trong những mỏ than bền vững, có năng suất và hiệu quả hoạt động cao nhất trên thế giới, việc khai thác này hoạt động dựa trên những nền tảng công nghệ thiết yếu của Cisco và Schneider Electric – việc kiểm soát khu vực nhà máy cố định được giao phó cho hệ thống của Schneider Electric, trong khi mạng lưới kiểm soát quy trình hoạt động dựa trên các kỹ thuật đáng tin cậy của Cisco.

Linh Chi


TIN LIÊN QUAN