Seagate thiết lập mạng lưới bảo hành ổ cứng tại Việt Nam

11:08, 18/12/2008

Với cam kết phát triển tại thị trường Việt Nam, Seagate vừa công bố về việc thiết lập mạng lưới các điểm nhận bảo hành sản phẩm ổ cứng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng dễ dàng hơn khi lượng khách hàng Seagate đang ngày càng gia tăng.

 

Thời gian mà các điểm nhận tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng trả lại các sản phẩm bảo hành cho khách hàng Seagate thực sự nhanh chóng hơn. Seagate cam kết giao trả ổ cứng trong vòng hai ngày đối với các khách hàng tại TPHCM, và ba ngày cho những địa điểm khác ở Việt Nam.

 

Xem ảnh lớn

Quy trình trả lại sản phẩm được giản tiện hơn. Khách hàng chỉ cần truy cập vào trang web của Seagate (www.seagate.com) và đăng ký dịch vụ bảo hành. Khi đó, họ có thể chọn gửi sản phẩm bằng đường chuyển phát đến các địa điểm nhận bảo hành hoặc liên hệ tận nơi để gửi.

 

Một khi các điều kiện bảo hành vẫn còn hiệu lực, trung tâm phân phối Seagate tại TPHCM sẽ gửi ổ cứng thay thế đến tận địa chỉ khách hàng. Việc giao sản phẩm mới này sẽ hoàn toàn miễn phí, khách hàng không cần trả thêm khoản phí để nhận hàng.

Theo HNM
TIN LIÊN QUAN